Kế hoạch sang Trung Quốc giao đấu Từ Hiểu Đông của Flores chính thức được hé lộ

Flores và những đại diện trong môn phái Nam Anh khẳng định sẽ sang Bắc Kinh để liên hệ mời Từ Hiểu Đông giao đấu

Flores và những đại diện trong môn phái Nam Anh khẳng định sẽ sang Bắc Kinh để liên hệ mời Từ Hiểu Đông giao đấu.

Kế hoạch sang Trung Quốc giao đấu Từ Hiểu Đông của Flores chính thức được hé lộ-1

Mới đây, Flores bất ngờ chia sẻ về lý do sâu xa khiến anh trở lại Việt Nam cách đây ít ngày. Võ sư người Canada cho rằng anh đã và vẫn rất muốn giao đấu với Từ Hiểu Đông, tuy nhiên màn so găng này liệu có xảy ra hay không còn phụ thuộc vào võ sĩ Trung Quốc.

Sáng nay, những đại diện của Flores thuộc môn phái Vịnh Xuân Nam Anh đã chính thức hé lộ những thông tin quan trọng liên quan tới kế hoạch hành quân sang Bắc Kinh để gặp gỡ trực tiếp và gửi lời mời giao đấu với Từ Hiểu Đông.

Võ sư Nam Anh Kiệt – Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh tiết lộ với Trí Thức Trẻ: "Trong 1-2 ngày tới, Flores sẽ sang Bắc Kinh cùng một số đại diện của môn phái để liên hệ gặp Từ Hiểu Đông. Flores muốn gặp để trao đổi trực tiếp chứ không phải là mời giao lưu thông qua mạng xã hội bởi việc thông qua mạng xã hội sẽ khó có kết quả.

Về phương án để liên hệ với Từ Hiểu Đông thì hiện tại, chúng tôi vẫn đang xác nhận địa chỉ cụ thể nơi mà Từ Hiểu Đông đang sống. Chúng tôi đã lên phương án tìm kiếm thông qua những người bạn và môn sinh là người Trung Quốc ở trong môn phái".

Kế hoạch sang Trung Quốc giao đấu Từ Hiểu Đông của Flores chính thức được hé lộ-2

Võ sư Nam Anh Kiệt khẳng định Flores sẽ sang Bắc Kinh trong 1-2 ngày tới.

Trong khi đó, võ sư Trần Minh – một người đại diện khác của Flores khẳng định: "Chắc chắn chúng tôi sẽ sang Trung Quốc. Chúng tôi đã nhắn cho Từ Hiểu Đông nhưng ngay cả khi phía Hiểu Đông không trả lời thì chúng tôi vẫn sẽ sang tận nơi.

Tôi đã tìm hiểu được nơi ở của Từ Hiểu Đông ở gần Bắc Kinh nhưng không biết là trong những ngày sắp tới thì Hiểu Đông có ở đó hay không. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để gặp trực tiếp võ sĩ họ Từ".

Kế hoạch sang Trung Quốc giao đấu Từ Hiểu Đông của Flores chính thức được hé lộ-3

Võ sư Flores (phải) đang rất quyết tâm gặp gỡ Từ Hiểu Đông.

Như vậy, đây là lần thứ hai một đại diện của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh muốn gửi lời mời giao đấu với Từ Hiểu Đông. Cách đây gần 2 năm, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn (người luôn đồng hành khi Flores sang Việt Nam hồi năm 2017) cũng viết thư với nội dung mời giao đấu đến võ sĩ Trung Quốc nhưng không nhận được phản hồi.

Theo tiết lộ của Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt thì hiện tại, chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn không ở Việt Nam mà anh đã sang Mỹ để đoàn tụ cùng gia đình.

Còn với Flores, đây chính là thời điểm mà vị võ sư sinh năm 1976 đang hy vọng và quyết tâm gặp gỡ Từ Hiểu Đông hơn bao giờ hết. Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định được rằng tâm nguyện của Flores có trở thành hiện thực hay không bởi điều đó vẫn phụ thuộc vào Từ Hiểu Đông. 

Tuy nhiên, nếu kịch bản này trở thành hiện thực, đây chắc chắn là cuộc đại chiến hứa hẹn sẽ rất cân tài cân sức và ẩn chứa nhiều điều thú vị do hai nhân vật đều rất tương đồng về thể hình và không có nhiều sự chênh lệch về kỹ năng thực chiến trên võ đài.

Theo Trí Thức Trẻ


Từ Hiểu Đông

Flores

Vịnh Xuân Nam Anh

Vịnh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.