Khen Công Phượng, nhưng đừng quên Bùi Tiến Dũng đã xuất thần cứu thua cho Olympic Việt Nam

Dấu ấn của Bùi Tiến Dũng cũng để lại trong chiến thắng 1-0 trước Bahrain, giúp Olympic Việt Nam có mặt tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018

Dấu ấn của Bùi Tiến Dũng cũng để lại trong chiến thắng 1-0 trước Bahrain, giúp Olympic Việt Nam có mặt tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Tình huống diễn ra ở phút 38, khi các cầu thủ Olympic Bahrain có pha phối hợp hay loại bỏ hàng phòng ngự Việt Nam. 

Tiền đạo của Bahrain thoát xuống mặt đối mặt với Bùi Tiến Dũng và tung ra cú sút hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ thành số 1 của Olympic Việt Nam vẫn kịp dùng chân cứu thua cho Olympic Việt Nam trong gang tấc.

Khen Công Phượng, nhưng đừng quên Bùi Tiến Dũng đã xuất thần cứu thua cho Olympic Việt Nam - Ảnh 2.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Nhờ sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng, Olympic Việt Nam phần nào yên tâm trong khâu phòng ngự. Để rồi đến nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ tận dụng lợi thế hơn người để dồn ép đối thủ và có bàn thắng quý như vàng của Công Phượng.

Đây là trận thứ tư Bùi Tiến Dũng bắt chính ở ASIAD 2018 và chưa để lọt lưới bàn nào. Ở những trận trước anh khá nhàn hạ và phải đến khi gặp Bahrain mới thực sự vất vả. Ngoài ra, việc giữ sạch lưới của Olympic Việt Nam còn phải kể đến công lao của các hậu vệ và những cầu thủ khác, khi làm tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa.

Khen Công Phượng, nhưng đừng quên Bùi Tiến Dũng đã xuất thần cứu thua cho Olympic Việt Nam - Ảnh 3.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Khen Công Phượng, nhưng đừng quên Bùi Tiến Dũng đã xuất thần cứu thua cho Olympic Việt Nam - Ảnh 4.
Khen Công Phượng, nhưng đừng quên Bùi Tiến Dũng đã xuất thần cứu thua cho Olympic Việt Nam - Ảnh 5.

Olympic Việt Nam đang chơi ngày một chắc chắn, từ từ tiến sâu vào giải ASIAD 2018. Ở tứ kết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Olympic Syria, trận đấu diễn ra vào ngày 27/8 tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Công Phượng

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.