Khen tuyển Việt Nam, HLV Curacao kín như bưng trước trận Chung kết

HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao tỏ ra khá kiệm lời và hạn chế tiết lộ các thông tin trước trận gặp Việt Nam ở Chung kết King's Cup 2019

HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao tỏ ra khá kiệm lời và hạn chế tiết lộ các thông tin trước trận gặp Việt Nam ở Chung kết King's Cup 2019.

Trong buổi họp báo trước thềm trận Chung kết King's Cup 2019, HLV Curacao Remko Bicentini đã có lời khen ngợi tuyển Việt Nam.

"Tôi nghĩ Việt Nam rất mạnh mẽ. Các cầu thủ thi đấu với đẳng cấp cao, chơi thứ bóng đá rất đáng khen ngợi".

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận Chung kết, HLV Remko Bicentini trả lời chung chung:

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận Chung kết. Chúng tôi biết đấy sẽ là một trận cầu khó nên sẽ cố gắng chơi hết khả năng.

Đây mới là lần đầu chúng tôi dự King's Cup. Với Thái Lan, Việt Nam hay Ấn Độ thì chúng tôi đều chuẩn bị như nhau thôi. Tôi đã xem Việt Nam gặp Thái Lan. Việt Nam có những cầu thủ giỏi nên chúng tôi đã chuẩn bị ở mức cao nhất để gặp đối thủ này. Về tuyển Việt Nam thì tôi có biết một số điều. Tôi ấn tượng với cả đội hình của họ".

Khen tuyển Việt Nam, HLV Curacao kín như bưng trước trận Chung kết-1

Khi được hỏi liệu có tiếp tục chơi tấn công phủ đầu như khi gặp Ấn Độ không, HLV Remko Bicentini úp mở:

"Các bạn sẽ muốn thế nào? Chúng tôi biết khả năng của mình có thể làm gì và trận nào cũng chuẩn bị như nhau. Hy vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng".

Trước đó, HLV Remko Bicentini từng nhận định Thái Lan chứ không phải Việt Nam mới là đội vào Chung kết, vì chủ nhà có ưu thế sân bãi và sự cổ vũ của NHM. Tuy nhiên, Việt Nam mới là đội cuối cùng mà Curacao phải gặp.

Theo Trí Thức Trẻ


Curacao

King's Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.