Khoảnh khắc đôi bạn sinh viên ĐH Thuỷ Lợi ôm nhau xem Việt Nam đấu Iraq khiến hội FA gato cực độ

Những kẻ FA đang xem trận đấu vòng loại chung kết Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq thấy hình ảnh này nghĩ gì nhỉ

Những kẻ FA đang xem trận đấu vòng loại chung kết Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq thấy hình ảnh này nghĩ gì nhỉ?

Thời tiết miền Bắc ấm hơn được vài hôm sau đợt lạnh kỷ lục thì hôm nay lại quay lại siêu lạnh, đúng vào ngày diễn ra trận đấu vòng loại chung kết Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq.

Trong khi hàng trăm nghìn sinh viên đang vật vã ôn thi cuối kỳ thì nhiều người thảnh thơi đi xem đá bóng. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá yếu thế trước Iraq thế mà trận này lại chơi quá hay với màn thể hiện xuất thần của Công Phượng. Trong khoảnh khắc vui sướng, hoà mình vào không khí cuồng nhiệt đó, giữa bao người FA thì hình ảnh một cặp đôi ôm nhau khiến nhiều người bày tỏ sự GATO quyết liệt.

Khoảnh khắc đôi bạn sinh viên ĐH Thuỷ Lợi ôm nhau xem Việt Nam đấu Iraq khiến hội FA gato cực độ-1

Khoảnh khắc gato cực độ của cặp đôi sinh viên Đại học Thuỷ Lợi

Đó chính là hình ảnh cặp đôi sinh viên trường Đại học Thuỷ lợi (Hà Nội) đang tay trong tay, ôm nhau thăm thiết theo dõi bước chân của các cầu thủ. Mặc đồng phục của trường, tự tin thể hiện tình cảm trước đám đông, như thế này thì sinh viên nào xem mà chẳng ghen tỵ cơ chứ.

Giữa đám đông, ánh sáng hình như cũng ưu tiên hơn khiến họ nổi bần bật. Cặp đôi sinh viên này như 2 diễn viên đang trình diễn sự hạnh phúc cho bao người FA thèm muốn vậy.

Một người dùng Facebook để lại bình luận: "Ôi, xem bóng đá như thế này thì ai mà chẳng muốn."

Bạn Ngọc Mai nói: "Mình đang ở nhà vừa ôn thi vừa thỉnh thoảng ngó một cái, trong khi các bạn ấy ôm nhau ấm áp ngoài đường, đời bất công quá nhỉ."

Hoàng Quân: "Ở trọ nên xem qua điện thoại, cả hàng xóm hét vang vào rồi, 2 phút vào chỗ mình bóng mới vào lưới. Sinh viên nghèo xem bóng cũng đầy gian truân. Có gấu thì đã ra ngoài xem như đôi kia rồi."

Khoảnh khắc đôi bạn sinh viên ĐH Thuỷ Lợi ôm nhau xem Việt Nam đấu Iraq khiến hội FA gato cực độ-2
Khoảnh khắc đôi bạn sinh viên ĐH Thuỷ Lợi ôm nhau xem Việt Nam đấu Iraq khiến hội FA gato cực độ-3

Nhiều bạn học sinh, sinh viên cũng chăm chú theo dõi trận đấu Việt Nam - Iraq, tất nhiên là trong sự cô đơn

Theo Helino


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.