Khoe ảnh "xứng đôi" với trai lạ 6 múi, Ronaldo lại bị nghi ngờ đồng tính

Sau thất bại ở bán kết Confed Cup 2017 trước Chile, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục đăng những tấm ảnh khoe body trên trang cá nhân

Sau thất bại ở bán kết Confed Cup 2017 trước Chile, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục đăng những tấm ảnh khoe body trên trang cá nhân. 

Cristiano Ronaldo liên tục khoe cơ thể lực lưỡng và cân đối trên trang cá nhân, chiều lòng người hâm mộ. Nhưng dòng chia sẻ gần đây không biết có làm bạn gái Georgina Rodriguez phật ý hay không.

Khoe ảnh xứng đôi với trai lạ 6 múi, Ronaldo lại bị nghi ngờ đồng tính - Ảnh 1.

CR7 vừa đăng trên Instagram tấm ảnh đang tạo dáng với một người bạn. Cả hai đứng dưới hồ bơi, cởi trần khoe cơ bắp và bụng 6 múi. "Tương xứng đến hoàn hảo, chocolate trắng và đen", Ronaldo viết.

Khoe ảnh xứng đôi với trai lạ 6 múi, Ronaldo lại bị nghi ngờ đồng tính - Ảnh 2.

Ronaldo không ít lần dính tin đồn là người đồng tính vì tính điệu đà của anh. Năm ngoái, Ronaldo còn được võ sĩ Badr Hari bồng bế, và đề tài này lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều lần Ronaldo dùng chuyên cơ bay sang Marocco để tiệc tùng với võ sĩ 25 tuổi.

Ronaldo hiện là ông bố ba con nhưng chưa kết hôn. Cả ba đứa con của Ronaldo, hai trai một gái, đều nhờ người sinh hộ ở Mỹ. Ronaldo chưa từng tiết lộ nguyên nhân anh có con bằng cách này.

CR7 hiện hẹn hò với người mẫu kém 10 tuổi Georgina Rodriguez. Có tin bạn gái của Ronaldo cũng đang mang thai một bé gái được 5 tháng, nhưng thông tin này không được xác nhận.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.