King's Cup còn chưa khởi tranh, báo Thái đã lo sốt vó đội nhà thất bại trước Việt Nam vì lý do này

Theo tờ Bangkok Post, việc hàng công không đạt phong độ sẽ khiến Thái Lan gặp không ít thách thức tại King's Cup 2019.

Theo tờ Bangkok Post, việc hàng công không đạt phong độ sẽ khiến Thái Lan gặp không ít thách thức tại King's Cup 2019.

Giải đấu King's Cup lần thứ 47 được LĐBĐ Thái Lan đặc biệt quan tâm. Họ coi đây là cơ hội không thể tốt hơn để đánh bại tuyển Việt Nam qua đó khẳng định vị thế số 1 tại Đông Nam Á của mình. Tuy nhiên, muốn là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác.

Chưa bàn tới sự vươn lên mạnh mẽ của đội tuyển Việt Nam kể từ ngày HLV Park Hang-seo ngồi ghế nóng, bản thân "Voi chiến" cũng đã suy yếu ít nhiều trong quãng thời gian vừa qua. Trong bài viết mới nhất, trang Bangkokpost của xứ chùa Vàng đã chỉ ra nỗi lo lớn nhất của tuyển Thái Lan lúc này, đó là vấn đề ghi bàn trên hàng công.

Kings Cup còn chưa khởi tranh, báo Thái đã lo sốt vó đội nhà thất bại trước Việt Nam vì lý do này-1

Tiền đạo Adisak Kraisorn có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây. Ảnh: AFF.

"Thật không may cho HLV Sirisak khi vào thời điểm này, các tiền đạo của Thái Lan đang đánh mất mình, trong bối cảnh King's Cup sẽ chính thức khởi tranh vào ngày thứ tư tới", tờ báo có trụ sở đặt tại thủ đô nêu vấn đề.

Cụ thể, Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn, hai tiền đạo chủ lực của tuyển Thái Lan trong những năm gần đây, đều không có được phong độ cao. Dangda mới chỉ có 3 bàn dù đã ra sân 14 lần trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Kraisorn còn tệ hơn với chỉ 2 bàn qua 8 trận đấu. Bộ đôi này đã "góp công" không nhỏ khiến đại gia Muangthong United ngụp lặn ở nhóm cuối tại Thai League mùa giải này.

Tài năng trẻ Supachai cũng gặp vấn đề tương tự. Trở về sau trận thua muối mặt trước U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, chân sút 20 tuổi cũng mới chỉ có một lần sút tung lưới đối phương. 

Kings Cup còn chưa khởi tranh, báo Thái đã lo sốt vó đội nhà thất bại trước Việt Nam vì lý do này-2

U23 Thái Lan đã thảm bại trước U23 Việt Nam cách đây chưa lâu. Ảnh: Giang Nguyễn.

Việc ông Sirisak buộc phải gọi lên tuyển Suphanat Muenta, một cầu thủ mới vừa bước qua tuổi 16, đã phần nào cho thấy sự khủng hàng trên hàng công của đội tuyển Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

Dù vậy, theo Bangkokpost, việc đội nhà tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ là điều cần phải làm: "Đã đến lúc đội tuyển Thái Lan cần gạt bỏ những công thần lớn tuổi và tạo điều kiện cho những tài năng trẻ trước khi chúng ta bị bỏ lại quá xa bởi các đội tuyển khác trong khu vực".

 

 Theo Trí Thức Trẻ

 


đội tuyển thái lan

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.