Kompany lập siêu phẩm đưa Man City tiến sát chức vô địch

Trung vệ người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City chật vật đánh bại Leicester 1-0 ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League diễn ra rạng sáng 7/5

Trung vệ người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City chật vật đánh bại Leicester 1-0 ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League diễn ra rạng sáng 7/5.

Với tâm lý thoải mái, Leicester nhập cuộc đầy tự tin và khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tấn công. Sau nhiều nỗ lực, cơ hội cũng đến với đội chủ nhà nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Aguero, David Silva.

Phút 32, Aguero có pha đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi dội xà trước khi nảy ngược trở lại. Lần này, goal-line đã không đứng về phía thầy trò HLV Pep Guardiola.

Kompany lập siêu phẩm đưa Man City tiến sát chức vô địch-1

Man City tấn công bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu.

Sức ép được gia tăng lên phần sân của Leicester trong những phút cuối hiệp một nhưng đều không vượt qua được hàng thủ chắc chắn của "Bầy cáo". Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Chủ nhà có quyền tiếc nuối khi bị từ chối quả penalty ở phút 21 sau tình huống để bóng chạm tay của trung vệ Jonny Evans.

Thế chủ động vẫn thuộc về Man City trong hiệp hai. Các chân sút của Pep Guardiola thử mọi cách dứt điểm từ xa, gần, đánh đầu nhưng đều không mang lại hiệu quả.

Chứng kiến đồng đội trên hàng công chơi bế tắc, Vincent Kompany bất ngờ dâng cao ở phút 70 và ngay lập tức khiến SVĐ Etihad nổ tung với một siêu phẩm sút xa. Bóng dội xà trước khi đi vào lưới khiến thủ môn Schmeichel chỉ biết bay người trong vô vọng.

Kompany lập siêu phẩm đưa Man City tiến sát chức vô địch-2

Siêu phẩm của thủ quân Kompany giúp nửa xanh thành Manchester tiến sát chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19.

Có bàn mở tỷ số, Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu và bảo toàn cách biệt cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Mike Dean vang lên.

Với 3 điểm giành được trước Leicester, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Chỉ cần thêm 3 điểm trước Brighton ở vòng đấu cuối, Citizen sẽ nâng cao chức vô địch Premier League năm thứ 2 liên tiếp mà không cần bận tâm đến đối thủ Liverpool.

Kompany lập siêu phẩm đưa Man City tiến sát chức vô địch-3

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing.vn


Kompany

Premier League

Man City

Leicester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.