Lão tướng Anh Đức bất ngờ sang Singapore kiểm tra chấn thương

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức không được Bình Dương đăng ký trong trận đấu với Tây Ninh diễn ra vào ngày 30/06

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức không được Bình Dương đăng ký trong trận đấu với Tây Ninh diễn ra vào ngày 30/06. Chân sút dày dặn kinh nghiệm này sẽ được cho nghỉ một vài ngày để sang Singapore kiểm tra chấn thương đầu gối.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã dính chấn thương đầu gối từ trước khi tham dự King's Cup cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, anh vẫn có thể thi đấu cho Bình Dương với chiếc băng bảo vệ ở đầu gối. 

Nhằm giúp chân sút sinh năm 1985 có được sự hồi phục tốt nhất chuẩn bị cho giai đoạn lượt về hết sức khốc liệt, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã cho phép Anh Đức nghỉ ngơi, đồng thời sang Singapore kiểm tra kỹ càng mức độ tổn thương của đầu gối. 

Hiện tại, Anh Đức đã có mặt tại Quốc đảo "Sư tử", anh sẽ gặp gỡ người thân tại đây trước khi tới bệnh viện để làm các xét nghiệm cần thiết. Ngoài ra, một lão tướng khác của Bình Dương là Lê Tấn Tài cũng được sắp xếp sang Singapore kiểm tra. Đây đều là những cầu thủ rất quan trọng với đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH V.League 2019.

Lão tướng Anh Đức bất ngờ sang Singapore kiểm tra chấn thương-1

Anh Đức thi đấu với chiếc băng bảo vệ ở gối trái. Ảnh: VPF

Hiện Bình Dương vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Cúp Quốc gia, đồng thời họ cũng đã lọt vào trận chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. Ban huấn luyện đội chủ sân Gò Đậu rất cần các trụ cột có thể trạng tốt nhất trong giai đoạn 2 của mùa giải để chinh phục những mục tiêu quan trọng trước mắt. 

Ở mùa giải 2019, Anh Đức đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng cho Bình Dương và 3 bàn trong màu áo ĐTQG. Đó là một hiệu suất rất đáng nẻ đối với một cầu thủ đã 35 tuổi. Anh là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ học tập về tính chuyên nghiệp và sự bền bỉ. 

Lão tướng Anh Đức bất ngờ sang Singapore kiểm tra chấn thương-2

Anh Đức thường xuyên sang Singapore thăm người thân, gia đình bố mẹ nuôi của anh đang sinh sống tại Quốc đảo "Sư tử". Ảnh: FBNV

Theo Trí Thức Trẻ


V.League 2019

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.