Lập siêu phẩm đánh đầu, Ronaldo làm lu mờ Messi và Siêu kinh điển Barca - Real

Ronaldo đã ghi bàn đúng vào ngày mà trận Siêu kinh điển rất khát một bàn thắng.

Ronaldo đã ghi bàn đúng vào ngày mà trận Siêu kinh điển rất khát một bàn thắng.

Trên đất Italia, Ronaldo đánh đầu lập công cho Juventus ở trận gặp Sampdoria. Bàn thắng giúp Bà đầm già giành chiến thắng 2-1 và tạm vươn lên xếp đầu Serie A. Tình huống đánh đầu thành bàn cho thấy CR7 vẫn sở hữu một sức sát thương vô cùng lớn và sẵn sàng trừng phạt bất cứ đối thủ nào.

Từ cánh trái, Alex Sandro tạt trái bóng đi vòng về phía cột dọc xa. Ronaldo bật nhảy bằng chân trái, bay người cách mặt đất 71cm, chạm bóng bằng đầu ở độ cao 2,57m. Cú bật nhảy khủng khiếp này đã khiến hậu vệ đối phương hoàn toàn bất lực, không có cách nào ngăn cản. Trái bóng được lái về góc xa, không cho thủ môn cơ hội cản phá.

Báo chí và người hâm mộ châu Âu một lần nữa phải tốn nhiều giấy mực để khen ngợi CR7. Họ gọi anh bằng những từ ngữ như "siêu nhân", "phi thường", "người Bồ Đào Nha bay"... Khởi đầu mùa giải khó khăn, nhưng hiện Ronaldo đang đạt phong độ cao, đã ghi bàn liên tục 5 trận gần đây.

Cùng thời điểm, trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra kém hấp dẫn hơn thường lệ. Trận đấu vốn dĩ phải rất căng thẳng, do truyền thống, cạnh tranh điểm số và một số vấn đề về chính trị thời gian vừa qua bỗng diễn ra một cách tương đối thiếu bùng nổ. Ngay cả con số 8 thẻ vàng cũng phần lớn đến từ các pha phạm lỗi cá nhân, không bị đẩy thành cao trào.

Barcelona kiểm soát bóng không tốt, tuyến tiền vệ nhiều thời điểm bị đối phương lấn lướt. Real Madrid thi đấu tự tin và tung ra nhiều cú dứt điểm. Dù vậy, cả 2 bên đều khá kém duyên trước khung thành và suốt 90 phút không bàn thắng nào được ghi.

Lập siêu phẩm đánh đầu, Ronaldo làm lu mờ Messi và Siêu kinh điển Barca - Real-1

Messi phải lùi xuống chơi như một tiền vệ và thậm chí còn nhiều lần tắc bóng hỗ trợ phòng ngự.

Riêng Messi cả trận chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích. Dù vậy, tình huống đá bồi của anh bị Ramos cản phá ngay trước khung thành Real.

Rời sân với tỉ số 0-0, Barca và Real vẫn bằng điểm nhau. Gã khổng lồ xứ Catalan tạm thời xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Lập siêu phẩm đánh đầu, Ronaldo làm lu mờ Messi và Siêu kinh điển Barca - Real-2

BXH La Liga

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/lap-sieu-pham-danh-dau-ronaldo-lam-lu-mo-messi-va-sieu-kinh-dien-barca-real-82019191263545450.htm

Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.