Lâu lắm rồi Ronaldo mới có thời gian riêng tư, lãng mạn cùng Georgina

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tranh thủ những ngày thảnh thơi đưa cô bạn gái kém 10 tuổi đi ăn trưa, trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League cùng Real Madrid

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tranh thủ những ngày thảnh thơi đưa cô bạn gái kém 10 tuổi đi ăn trưa, trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League cùng Real Madrid. 

Lâu lắm rồi Ronaldo mới có thời gian riêng tư, lãng mạn cùng Georgina - Ảnh 1.

"Nhà hàng ngon nhất ở thành phố", Ronaldo viết trên Instagram kèm tấm ảnh thưởng thức bữa trưa riêng tư với Georgina. Cặp đôi đi ăn vào hôm thứ Hai tại nhà hàng Tatel ở thành phố Madrid, chỉ cách sân Bernabeu có 4km. 

Lâu rồi Ronaldo mới có thời gian riêng bên cạnh người đẹp 23 tuổi. Anh trở nên bận rộn và phải chăm sóc gia đình nhiều hơn từ ngày đón cặp sinh đôi trở về từ Mỹ. Georgina cũng bận rộn không kém vì phải vừa chăm sóc cậu cả Junior, cặp song sinh và đứa con cô sắp hạ sinh vào cuối năm nay.

Ronaldo chỉ mới quen Georgina hơn một năm. Khác với những ngày đầu tiên cả hai thường xuất hiện bên nhau, dạo phố, du lịch, giờ Georgina như một thành viên trong gia đình CR7 và thường đi cạnh mẹ của Ronaldo hay cậu con trai lớn.

Lâu lắm rồi Ronaldo mới có thời gian riêng tư, lãng mạn cùng Georgina - Ảnh 2.

Georgina bận bịu với những đứa con của Ronaldo.

Ronaldo tranh thủ bữa ăn trưa, sau đó đến sân tập để chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League giữa Real Madrid và Tottenham lúc 01h45 rạng sáng 18/10 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu. Cả Real Madrid và Tottenham đều đang có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Trước đó hồi cuối tuần, Ronaldo đã có được bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa này, góp công giúp Real Madrid đánh bại Getafe với tỷ số 2-1 để thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 5 điểm.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.