Liverpool đánh bại Tottenham bằng bàn phút cuối

Trong trận đấu diễn ra lúc 22h30 ngày 31/3, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-1 bằng bàn ấn định tỷ số diễn ra đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng

Trong trận đấu diễn ra lúc 22h30 ngày 31/3, Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-1 bằng bàn ấn định tỷ số diễn ra đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Với việc Manchester City giành chiến thắng 2-0 trước Fulham hôm thứ bảy để trở lại ngôi đầu bảng Premier League, Liverpool buộc phải giành chiến thắng trước Tottenham nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Đội chủ nhà vì thế dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra và Roberto Firmino sớm đưa đội chủ nhà vượt lên bằng cú đánh đầu đập đất hiểm hóc từ đường tạt vào của Andrew Robertson.

Liverpool đánh bại Tottenham bằng bàn phút cuối-1

Roberto Firmino có bàn thắng mở tỷ số vô cùng quan trọng cho Liverpool. Ảnh: Getty.

Có bàn dẫn trước, Liverpool ào lên tấn công Tottenham với tham vọng đè bẹp đối thủ ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Sadio Mane và Mohamed Salah khiến hiệp 1 kết thúc với cách biệt chỉ 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì thế trận lấn lướt. Tuy nhiên vào phút 70, đội chủ nhà nhận gáo nước lạnh khi Lucas Moura gỡ hòa từ đường kiến tạo của Christian Eriksen. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về cú đá phạt phát động tấn công rất nhanh của Harry Kane.

Chịu bàn thua, Liverpool dồn lên tìm bàn gỡ. Đội chủ nhà suýt nữa phải trả giá nếu như Moussa Sissoko quyết đoán hơn trong tình huống đối mặt với hàng phòng ngự chỉ còn 2 người của Liverpool. Không tận dụng được cơ hội, Tottenham phải trả giá khi đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Liverpool có bàn thắng.

Liverpool đánh bại Tottenham bằng bàn phút cuối-2

Và Mohamed Salah buộc hậu vệ Tottenham phản lưới đúng phút cuối để mang về 3 điểm cho Liverpool. Ảnh: Getty.

Thủ thành Hugo Lloris và trung vệ Toby Alderweireld đã phối hợp không tốt ở tình huống cản phá cú dứt điểm của Mohamed Salah và khiến bóng đi qua vạch vôi. Bàn thắng ấn định tỷ số của Liverpool được tính là do Alderweireld đá phản lưới.

Thắng trận 2-1, Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng tử tay Man City. Khoảng cách giữa đội chủ sân Anfield với Man City giờ là 2 điểm, đội bóng thành Manchester thi đấu ít hơn 1 trận.

Theo Zing.vn


Liverpool

Harry Kane

Manchester City

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.