Lương Xuân Trường: "Chung kết Champions League sẽ có kịch bản khó tin nhất"

Lương Xuân Trường đánh giá rất cao Real Madrid, nhưng đội trưởng U23 Việt Nam có niềm tin tuyệt đối vào Liverpool

Lương Xuân Trường đánh giá rất cao Real Madrid, nhưng đội trưởng U23 Việt Nam có niềm tin tuyệt đối vào Liverpool.

+ Chào Xuân Trường! Chắc chắn Trường cũng quan tâm đến trận chung kết Champions League sắp diễn ra giữa Liverpool và Real Madrid?

- V.League vẫn đang còn thi đấu, giai đoạn hiện tại khá quan trọng với HAGL. Vậy nên, toàn đội phải hết sức tập trung cho mục tiêu của mình qua từng trận đấu. 

Về trận chung kết Champions League sắp tới, Trường nghĩ đó sẽ là trận đấu tuyệt vời. Liverpool là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Real Madrid lại có quá nhiều cá nhân xuất sắc. Đây sẽ là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả các fan.

Lương Xuân Trường: Chung kết Champions League sẽ có kịch bản khó tin nhất - Ảnh 2.

Xuân Trường đặt niềm tin Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid để lên ngôi vô địch Champions League 2017/18.

+ Xuân Trường dự đoán về kết quả trận đấu này như thế nào?

- Trường là một fan của Liverpool, tất nhiên Trường sẽ đặt niềm vào việc đội bóng chủ sân Anfield sẽ đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Ở thời điểm này, tất cả đều biết Real Madrid đang rất mạnh, họ có con người và lối chơi cực tốt. Nhưng Trường sẽ đặt niềm tin vào Liverpool và Trường nghĩ rằng kết quả trận đấu sẽ diễn ra theo kịch bản khó tin nhất. 90 phút sẽ có kết quả hòa và Liverpool sẽ giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên chấm luân lưu.

+ Ai sẽ là người ghi bàn thắng quyết định cho Liverpool?

- Rất khó dự đoán điều này, nhưng Trường đặt hy vọng vào Mohamed Salah. Anh ấy đang là cầu thủ hay nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp ở thời điểm hiện tại.

Lương Xuân Trường: Chung kết Champions League sẽ có kịch bản khó tin nhất - Ảnh 3.

Xuân Trường nhận định vào một trận chung kết nghẹt thở giữa Real Madrid và Liverpool.

+ Trường có thể nói một chút về Ronaldo, anh ấy chắc chắn là cầu thủ nguy hiểm nhất?

- Vâng. Chắc chắn rồi, ai yêu bóng đá và biết bóng đá đều thấy CR7 hay như thế nào. Ở trận đấu tới hàng thủ của Liverpool sẽ phải rất cẩn trọng với Ronaldo. Thật sự Trường biết Ronaldo rất hay nhưng Liverpool sẽ giành chiến thắng (cười).

+ Trường là fan của Liverpool, vậy Trường nhớ nhất trận chung kết Champions League nào của đội bóng chủ sân Anfield?

- Có lẽ từ khi biết chơi bóng và tiếp cận với các trận đấu của Liverpool thì Trường không thể quên được trận chung kết Champions League năm 2005 hay 2006 gì đấy (Champions League 2015, PV). Năm đó Liverpool đá với AC Milan, một trận đấu mà Trường không thể quên. 

Đó là thời hoàng kim của HLV Benitez, đội bóng của ông đã thua đến 3-0 trong hiệp thi đấu thứ nhất. Nhưng chỉ vỏn vẹn trong 15 phút của hiệp hai Liverpool đã gỡ hòa 3-3, và trên chấm phạt đền họ đã giành chiến thắng lịch sử 3-2 để lên ngôi vô địch.

+ Cảm ơn Trường về cuộc trao đổi!

Theo Trí Thức Trẻ


Champions League

Liverpool

Real Madrid

Xuân Trường

Champions League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.