Man Utd muốn mua lại Ronaldo với giá 180 triệu euro?

Thông tin này xuất hiện trên tờ A Bola (Bồ Đào Nha) và ngoài Man Utd, Real Madrid có thể còn nhận được đề nghị

Thông tin này xuất hiện trên tờ A Bola (Bồ Đào Nha) và ngoài Man Utd, Real Madrid có thể còn nhận được đề nghị hỏi mua Ronaldo từ Pháp hay Trung Quốc.

Tờ A Bola số ra ngày 7/6 gây sốc khi giật ra trang bìa dòng tít nhận định rằng Real Madrid chuẩn bị nhận được những đề nghị siêu khủng lên tới 180 triệu euro trong hè này.

Không tiết lộ danh tính cụ thể, nhưng A Bola nhận định rằng đề nghị sẽ được gửi đến từ Anh, Pháp và Trung Quốc. Đây có thể là mức giá không tưởng, nhưng thương vụ liên quan tới Ronaldo thì chẳng có gì là không thể.

Man Utd muốn mua lại Ronaldo với giá 180 triệu euro? - Ảnh 1.

Ở Anh, Man Utd là đội bóng được cho là muốn chiêu mộ Ronaldo. Man Utd từng bán Ronaldo cho Real Madrid với giá 80 triệu euro năm 2009 và sau 8 năm, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra số tiền hơn gấp đôi để đưa Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford.

Antoine Griezmann đã từ chối Man Utd để ở lại Atletico Madrid, nên HLV Mourinho sẽ phải chuyển hướng sang những phương án khác để thay máu hàng công gây thất vọng mùa vừa qua. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 32, Ronaldo vẫn là cái tên vô cùng đáng chờ đợi.

Man Utd muốn mua lại Ronaldo với giá 180 triệu euro? - Ảnh 2.

Man Utd có thừa tham vọng bởi năm sau sẽ trở lại thi đấu tại Champions League. Các nhà tài trợ cũng sẵn sàng hậu thuẫn về tài chính cho Man Utd để đưa về Old Trafford một siêu sao nổi tiếng toàn cầu như Ronaldo.

Ở Pháp, PSG là đội bóng duy nhất đủ khả năng về tài chính để chiêu mộ Ronaldo nhờ có sự chống lưng của các ông chủ Arab. PSG từng hỏi mua cả Messi lẫn Neymar thì chẳng có gì ngạc nhiên khi họ gửi đề nghị cho Real Madrid để thực hiện thương vụ Ronaldo.

Tất nhiên, cũng không thể bỏ qua các câu lạc bộ Trung Quốc, vốn chịu chơi và chịu chi. Một khi đã trả được mức lương lên tới 32 triệu bảng cho Tevez thì họ hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tiền bạc cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Man Utd muốn mua lại Ronaldo với giá 180 triệu euro? - Ảnh 3.

Nhưng điều quan trọng nhất, Ronaldo có rời Bernabeu hoặc Real Madrid có chấp nhận bán Ronaldo hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Còn nhớ cách đây 2 năm, Chủ tịch Florentino Perez từng từ chối số tiền 200 triệu euro từ Man Utd với tuyên bố giá chuyển nhượng của Ronaldo không dưới… 1 tỷ euro.

Chính bản thân Ronaldo cũng từng tuyên bố muốn nghỉ hưu ở Real Madrid năm 41 tuổi. Hợp đồng của Ronaldo với sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2021.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.