Man Utd sảy chân, Pogba lại công khai "gây chiến" với Mourinho

Với động thái này, Paul Pogba đang khơi mào một cuộc chiến mới với HLV Mourinho

Với động thái này, Paul Pogba đang khơi mào một cuộc chiến mới với HLV Mourinho.

Man Utd sảy chân, Pogba lại công khai gây chiến với Mourinho-1

3 chiến thắng liên tiếp của Man Utd giúp mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho trở nên nồng ấm hơn đáng kể. Nhưng sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Wolves cuối tuần qua, tiền vệ người Pháp một lần nữa công khai bày tỏ sự thất vọng:

"Chúng tôi đáng lẽ nên tấn công nhiều hơn trước Wolves. Khi bạn chơi trên sân nhà, bạn phải tấn công, tấn công và tấn công. Old Trafford là nơi Man United phải làm như thế. Đối thủ nào cũng sẽ phải sợ hãi khi Man United tấn công ào ạt.

Trận đấu với Wolves quả là đáng thất vọng. Chúng tôi chơi 3 trận sân nhà mà mới chỉ giành được 4 điểm, như thế là không đủ.

Có lẽ toàn đội cần nhập cuộc với thái độ tốt hơn, chơi máu lửa hơn. Chúng tôi từng làm thế khi đối đầu với Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Tottenham mùa trước và đã thành công".

Man Utd sảy chân, Pogba lại công khai gây chiến với Mourinho-2

Pogba chán nản trong trận đấu với Wolves.

Dưới thời HLV Mourinho, Man Utd thường chơi thận trọng đôi khi quá mức sau khi dẫn bàn. Điều này khiến Pogba cảm thấy không hài lòng. Tiền vệ 25 tuổi ngầm chỉ trích Mourinho:

"Tôi chỉ là cầu thủ, không phải HLV, tôi có lẽ không nên nói điều này, nhưng có lẽ Man United cần thêm những lựa chọn khi tấn công. Có thể là HLV đã đúng, tôi không biết.

Chúng tôi không thua, nhưng chúng tôi cần phải thắng. Toàn đội cần vào sân với một khát khao lớn hơn. 6 vòng đấu đã qua tại Premier League. Man United cần những trận đấu giành trọn 3 điểm để bám đuổi top đầu".

Theo Trí Thức Trẻ


Paul Pogba

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.