Man Utd thua đậm Everton: HLV Solskjaer đã hết phép

Trận thua tan nát trước Everton với tỷ số 0-4 đã khiến HLV Solskjaer phải thốt lên đó một “màn trình diễn thật khó diễn tả vì nó… quá tệ”

Trận thua tan nát trước Everton với tỷ số 0-4 đã khiến HLV Solskjaer phải thốt lên đó một “màn trình diễn thật khó diễn tả vì nó… quá tệ”. Những chiến thắng liên tục, vang dội khi mới dẫn dắt Man Utd đã nhanh chóng qua đi, đến lúc này hẳn Solskjaer đã nhận ra nếu không có một sự cải tổ về con người, số phận của ông cũng sẽ không khác gì Mourinho.

Với trận thua Everton vào hôm qua, thì Man Utd đã có 6/8 trận gần nhất để thua, đặc biệt là để thua với tỷ số rất đậm (thua Barcelona ở tứ kết lượt về với tỷ số 0-3 và thua Everton với tỷ số 0-4).

Những trận thua của Man Utd không phải là thua theo kiểu thiếu sự may mắn mà thua một cách thảm hại, bất lực vì không biết phải làm gì hơn để thay đổi trước tình thế.

Man Utd thua đậm Everton: HLV Solskjaer đã hết phép-1

Những tháng ngày tươi đẹp của HLV Solskjaer khi mới dẫn dắt Quỷ đỏ đã nhanh chóng qua đi khi họ phải nếm mùi thất bại ở 6/8 trận đấu gần nhất

Phát biểu sau trận đấu đêm qua, HLV Solskjaer thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi rất xin lỗi người hâm mộ. Màn trình diễn của đội bóng – của tôi và các cầu thủ - không xứng đáng với sự ủng hộ từ mọi người.  húng tôi biết là đã khiến người hâm mộ phải thất vọng. Màn trình diễn quá tệ để có thể diễn tả. Đối thủ đánh bại chúng ta về mọi mặt.

“Hôm nay, chúng tôi đã thua toàn diện. Như tôi đã nói từ tuần trước, không có gì có thể che giấu trên sân cỏ. Phải mất 85 phút để có được cú sút trúng đích đầu tiên. Điều đó thật tệ. Chúng tôi biết điều đó.

“Chúng tôi vừa thảm bại với tỷ số 0-4 nhưng cổ động viên sẽ không bao giờ quay lưng với đội bóng. Họ vẫn luôn kề vai và tôi biết rằng họ sẽ ủng hộ chúng tôi vào tối thứ tư tới. Đã đến lúc chúng tôi phải thật sẵn sàng.”.

Man Utd thua đậm Everton: HLV Solskjaer đã hết phép-2

Để thua Barcelona, HLV Solskjaer có thể vin vào lý do sự chênh lệch về đẳng cấp, nhưng để thua Everton đến 0-4 thì với cựu danh thủ của Man Utd là một nỗi ê chề, tủi nhục

Còn nhớ để thua Barcelona ở cả 2 trận lượt đi và về với tổng tỷ số 0-4, Solskjaer có thể vin vào lý do là do Barcelona quá đẳng cấp, với những cầu thủ toàn diện, những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Suarez hay Coutinho.

Nhưng để thua Everton, một đội bóng không có nhiều ngôi sao mà cũng với 4 bàn không gỡ chỉ trong 65 phút, hẳn Solskjaer không còn lý do gì để bào chữa nữa.

Theo thống kê, cầu thủ của Man Utd chạy ít hơn 8km so với cầu thủ của Everton. Suốt trận đấu M.U trình diễn một lối chơi bệ rạc, rệu rã và lười nhác đến mức Solskjaer phải thốt lên: “Nếu bạn muốn chơi cho CLB này thì bạn cần phải thể hiện nhiều hơn nữa.

Tôi muốn đội bóng của tôi là đội bóng thi đấu nỗ lực nhất giải đấu này. Tôi sẽ thành công ở đây và khi đó có những cầu thủ sẽ không còn tồn tại trong đội bóng nữa”.

Man Utd thua đậm Everton: HLV Solskjaer đã hết phép-3

Mùa hè 2019 dự kiến là một thời gian rất bận rộn để HLV Solskjaer thay máu đội hình, đưa về những cầu thủ chất lượng hơn cho Quỷ đỏ

Điều này cũng ám chỉ Solskjaer cần phải cải tổ, thay máu đội hình một cách nhanh chóng thì mới hi vọng giữ vững chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ. Đã đến lúc ông cần dứt khoát với những cái tên trong đội hình như Valencia hay Ashley Young vì đã quá già. Những Marcos Rojo, Matteo Darmian, Eric Bailly hay Juan Mata càng ngày càng kém chất lượng.

Hay thậm chí phải mạnh tay xử lý những "công thần" như Pogba, Martian luôn sẵn sàng nổi loạn, đưa ra nhiều yêu sách với CLB ở giai đoạn “rối như canh hẹ” lúc này.

Nói như fan hâm mộ của Quỷ đỏ, thất bại của HLV Solskjaer nói riêng, của các cầu thủ trên sân cỏ nói chung có lẽ không đáng sợ bằng việc chính trong lòng họ lúc này cũng bại rồi.

Theo Dantri.com.vn


HLV Solskjaer

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.