MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0

Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi bạc nhược và để thua chủ nhà Everton 4 bàn không gỡ ở vòng 35 Premier League diễn ra tối 21/4

Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi bạc nhược và để thua chủ nhà Everton 4 bàn không gỡ ở vòng 35 Premier League diễn ra tối 21/4.

Với điểm tựa là sân nhà Goodison Park, Everton chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội mở ra với Richarlison ở phút 11 nhưng pha xoay người dứt điểm của tiền đạo người Brazil không thắng được De Gea.

CĐV chủ nhà không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 2 phút sau, Richarlison đã có pha tung người móc bóng đẳng cấp ở cự ly gần không cho thủ môn đội khách một cơ hội cản phá.

MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0-1

Richarlison mở màn cho chiến thắng tưng bừng của Everton bằng một pha làm bàn đẹp mắt.

Sau bàn thua, Man Utd cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng không tạo ra pha bóng nào đáng chú ý ngoài những đường chuyền dài thiếu chính xác và những tình huống cố định vô hại.

Trong khi còn đang loay hoay tìm bàn gỡ, mành lưới của Man Utd rung lên lần thứ 2 ở phút 28. Everton tổ chức phản công nhanh, Sigurdsson nhận bóng rồi tung cú sút xa hiểm hóc đánh bại De Gea.

Đoàn quân của HLV Solskjaer trình diễn bộ mặt bạc nhược trong phần còn lại của hiệp một và may mắn không phải nhận thêm bàn thua sau tình huống chơi thiếu tập trung của hàng thủ ở phút 41.

HLV Solskjaer đưa ra những sự thay đổi nơi hàng thủ trong hiệp 2. Ashley Young, Scott McTominay vào sân nhưng không thể giúp MU chống đỡ những pha lên bóng sắc bén của Everton.

"Quỷ đỏ" dễ dàng để thủng lưới thêm 2 lần ở phút 56 sau cú sút xa của Lucas Digne, không lâu sau là tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị của Theo Walcott ở phút 64.

MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0-2

De Gea có ngày thi đấu ác mộng tại Goodison Park.

Nỗ lực trong những phút còn lại không thể giúp đội khách tìm kiếm dù chỉ là bàn danh dự. 90 phút trên sân Goodison trôi qua, Man Utd chỉ có đúng 1 lần dứt điểm trúng đích nhưng Anthony Martial lại đưa bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ thành Jordan Pickford.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-0 nghiêng về chủ nhà Everton. Kết quả này như một cú đấm giáng mạnh vào mục tiêu giành vé dự Champions League của Man Utd vào cuối mùa.

MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0-3

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing.vn


HLV Solskjaer

Everton

Premier League

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.