Messi lập cú đúp tiễn MU rời Champions League

Nhập cuộc tự tin nhưng sai lầm của cá nhân khiến Man Utd phải nhận thất bại 0-3 trên sân Nou Camp rạng sáng 17/4, qua đó nói lời chia tay cúp châu Âu từ vòng tứ kết

Nhập cuộc tự tin nhưng sai lầm của cá nhân khiến Man Utd phải nhận thất bại 0-3 trên sân Nou Camp rạng sáng 17/4, qua đó nói lời chia tay cúp châu Âu từ vòng tứ kết.

Hành quân đến Nou Camp, Man Utd nhập cuộc đầy tự tin. Cơ hội đến với Marcus Rashford ở ngay phút đầu tiên nhưng sao trẻ người Anh lại đưa bóng đi dội xà đáng tiếc.

Sau những phút khởi đầu chuệch choạc, Barca xốc lại đội hình để tổ chức phản công. Phút 11, trọng tài cho chủ nhà hưởng quả penalty sau tình huống Ivan Rakitic bị đốn ngã. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, ông Felix Brych đã thay đổi quyết định.

Niềm vui của người hâm mộ MU không kéo dài lâu. Phút 16, Ashley Young có pha xử lý lóng ngóng để mất bóng vào chân Messi. "El Pulga" dễ dàng vượt qua Fred rồi tung cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm không cho De Gea một cơ hội cản phá.

Messi lập cú đúp tiễn MU rời Champions League-1

Messi tận dụng triệt để sai lầm cá nhân của đối thủ để gúp Barca sớm định đoạt trận đấu từ hiệp một.

Hàng thủ MU tỏ rõ sự lúng túng sau bàn thua. Chỉ 4 phút sau, mành lưới của đội khách đã rung lên lần thứ 2. Tiếp tục là một cú ra chân từ sát vạch 16,5 m của Messi. Bóng đi không quá hiểm nhưng thủ môn De Gea lại có pha bắt hụt hài hước biếu chủ nhà bàn nhân đôi cách biệt.

Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Barcelona trong những phút tiếp theo. Đoàn quân của HLV Valverde thi đấu chậm rãi và hóa giải mọi nỗ lực tấn công của Man Utd.

Không có nhiều thay đổi về thế trận trong hiệp 2. Barca không tốn nhiều sức để có bàn thắng thứ 3 vào lưới Man Utd ở phút 62. Nhận đường chuyền của Alba, Coutinho tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vùng cấm biến nỗ lực bay người của De Gea trở nên vô nghĩa. Messi tiếp tục ghi dấu với pha phát động tấn công chuẩn xác từ giữa sân.

Messi lập cú đúp tiễn MU rời Champions League-2

Man Utd thi đấu nỗ lực nhưng không thể làm gì khác trước chủ nhà vượt trội về mọi mặt.

Nỗ lực của Man Utd trong những phút còn lại của trận đấu không thể giúp họ có dù chỉ là bàn danh dự. Tình huống nguy hiểm nhất được đội khách tạo nên chỉ là cú đánh đầu bị Ter Stegen cản phá ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 nghiêng về phía Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga giành vé vào bán kết Champions League đầy thuyết phục với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Man Utd chính thức có mùa giải trắng tay.

Messi lập cú đúp tiễn MU rời Champions League-3

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Theo Zing.vn


Messi

Champions League

Barcelona

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.