Mayweather thắng 1 trận, bằng Ronaldo làm 4 năm

Trận thắng Conor McGregor hôm Chủ nhật có thể mang về cho Floyd Mayweather đến 350 triệu đôla

Trận thắng Conor McGregor hôm Chủ nhật có thể mang về cho Floyd Mayweather đến 350 triệu đôla. 

So với biệt danh "Độc cô cầu bại", Floyd Mayweather thích người khác gọi anh là Mayweather "kim tiền" hơn. Võ sĩ người Mỹ nổi tiếng là người thích khoe khoang sự giàu có và mới đây anh lại làm điều ấy một lần nữa.

Sau khi đánh bại Conor McGregor ở Las Vegas, Mayweather đã đến khoe với cha của anh một tấm séc "nóng bỏng tay". "Cha nhìn này, con lại kiếm được tờ séc có 9 con số nữa rồi", Mayweather nói trên đoạn clip anh mới đăng trên trang cá nhân.

Mayweather thắng 1 trận, bằng Ronaldo làm 4 năm - Ảnh 1.

Để chấp thuận đấu với McGregor, Mayweather yêu cầu anh phải nhận ít nhất là 100 triệu đôla. Sau khi nhà tổ chức tính toán doanh thu từ bán vé và truyền hình trả tiền, Mayweather có thể nhận thêm 250 triệu đôla nữa. Tổng số tiền mà võ sĩ 40 tuổi có thể kiếm được trong trận này lên đến 350 triệu đôla.

Đây có thể xem là một gia tài khổng lồ. Và tiền bạc chính là lý do Mayweather dù đã giải nghệ 2 năm vẫn cố trở lại sàn đấu đánh với McGregor. Một trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá không cao, xem rất không khác gì một màn biểu diễn, những không hề rẻ tiền.

"Nếu đánh một trận có thể kiếm 300 hay 350 triệu đôla, tại sao lại không đấu", Mayweather chia sẻ.

Mayweather thắng 1 trận, bằng Ronaldo làm 4 năm - Ảnh 2.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới bóng đá hiện nay. Theo thống kê của Forbes, năm 2016 Ronaldo kiếm được 88 triệu đôla từ lương thưởng và các hợp đồng quảng cáo, tài trợ.

Mayweather đánh một trận đã bằng 4 năm thu nhập của Ronaldo.

McGregor có thể kiếm được khoảng 75 triệu đôla dù để thua Mayweather. Đây cũng là số tiền rất lớn với võ sĩ người Ireland. Bởi trận thắng gần nhất của nhà vô địch UFC chỉ giúp anh kiếm được 3 triệu đôla.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Mayweather

McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.