Mayweather "xưng thần" bị Tyson chốt câu "cứng họng”: Joshua phục "đến già"

Không chỉ trong cuộc sống, trên võ đài các tay đấm cũng cần tôn trọng người đi trước

Không chỉ trong cuộc sống, trên võ đài các tay đấm cũng cần tôn trọng người đi trước.

Không chỉ trong cuộc sống, trên võ đài các võ sỹ cũng cần tôn trọng các tiền bối. Là một thiên tài hàng đầu lịch sử boxing, nhưng Mike Tyson luôn biết "kính trên nhường dưới" và khi nghe "đàn em" Floyd Mayweather nói không hay về các huyền thoại như Ali, Joe Louis, Sugar Ray Leonard..."Mike thép" vô cùng bức xúc.

Theo tờ Ibtimes, huyền thoại boxing hạng nặng Mike Tyson đã nói những lời "gan ruột": "Cậu ta rất ảo tưởng." Mike Tyson đã nhận xét như vậy khi nói về Mayweather. "Cậu ta nghĩ mình là ai? Chạm tới đẳng cấp của Ali, cậu ta đã có thể tự đưa con đến trường. Vĩ đại không phải cách bất bại ra sao mà phải được người hâm mộ công nhận".

Mayweather xưng thần bị Tyson chốt câu cứng họng”: Joshua phục đến già-1

Joshua (trái) luôn tôn trọng các tiền bối, đặc biệt là Mike Tyson (phải)

"Cậu ta không thể tự đưa con đến trường, và nói mình thật tuyệt. Cậu ta là một người đàn ông hèn nhát. Người đàn ông bé nhỏ luôn luôn sợ hãi." "Mike thép" chế giễu việc Floyd luôn phải ra ngoài cùng đám bảo vệ vì luôn sợ bị tấn công.

Trước đó thì "Độc cô cầu bại" tự xưng mình là vua của boxing, là chiến binh giỏi nhất lịch sử quyền anh và còn hơn cả huyền thoại Muhammad Ali, và trên tài các huyền thoại khác. Mayweather có thể đúng nếu xét về hạng cân anh thi đấu, song khi so sánh với các tay đấm hạng nặng thì "Money Man" đã sai lầm.

Cũng là một ngôi sao hạng nặng, từng giữ đai vô địch thế giới, Anthony Joshua luôn đề cao các tiền bối, đặc biệt là Mike Tyson. "Tôi sẽ không bao giờ tự xưng bản thân là một võ sĩ bất khả chiến bại khiến mọi đối thủ khiếp sợ, nhưng tôi luôn cố gắng nỗ lực sức", Joshua tuyên bố đầy khiêm tốn.

Joshua bày tỏ với Sky Sport rằng anh muốn trở thành "Mike Tyson 2.0". "Từ trong sâu thẳm, Mike Tyson luôn là tay đấm có kỹ năng siêu đẳng và được biết như võ sỹ lợi hại nhất. Tôi muốn trở thành người vĩ đại nhất và tôi đang cố gắng để đạt được nó", Joshua luôn tôn trọng "Mike thép".

Theo Khám Phá


Mike Tyson

Mayweather

Joshua


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.