VĐV đánh một trận bằng Ronaldo kiếm tiền cả năm khiến dân mạng náo loạn bằng màn khoe của gây sốc

Dù không thi đấu đã lâu, khối tài sản của "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather không vì thế mà giảm đi

Dù không thi đấu đã lâu, khối tài sản của "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather không vì thế mà giảm đi. Mới đây, cựu tay đấm 42 tuổi đã cho các fan hâm mộ được thấy sự giàu có của bản thân.

Tính đến nay, Floyd Mayweather đang là VĐV quyền Anh thành công nhất trong lịch sử nếu căn cứ theo số tiền kiếm được. Theo tính toán của Forbes, "Độc cô cầu bại" là người duy nhất làng boxing thu về trên 1 tỷ USD từ việc thượng đài.

Mayweather khoe của trên trang cá nhân

Còn nhớ sau màn so tài với McGregor hồi tháng 8/2017, Mayweather được cho bỏ túi tổng số tiền vào khoảng 300 triệu USD, khoảng tiền mà những siêu sao khác như Ronaldo (bóng đá), LeBron James (bóng rổ) làm cả năm cũng không kiếm nổi.

Trong quãng thời gian gần đây, dù không còn thi đấu nhưng doanh thu từ công việc kinh doanh và tham gia quảng cáo vẫn khiến Mayweather rủng rỉnh. Mới đây, nhà cựu vô địch thế giới ở 5 hạng cân đã khiến cộng đồng mạng chú ý với màn khoe của hầm hố.

Tại đoạn video được Mayweather đăng tải trên trang cá nhân, Mayweather đã bày cả trên giường lẫn dưới sàn những xấp tiền có mệnh giá 100 USD. Tổng cộng, số tiền xuất hiện trong clip lên tới 2 triệu USD.

VĐV đánh một trận bằng Ronaldo kiếm tiền cả năm khiến dân mạng náo loạn bằng màn khoe của gây sốc-1

Mayweather khoe tiền trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Chưa dừng lại, Mayweather còn show ra chiếc dây chuyền vàng cực khủng cùng chiếc đồng hồ nạm đá quý có giá hơn 50.000 USD. Cuối cùng là chiếc túi Chanel chính hãng có kích cỡ khổng lồ.

Chứng kiến màn khoe mẽ của Mayweather, không ít CĐV nóng mắt và dành những lời lẽ không hay dành cho cựu tay đấm người Mỹ trên trang cá nhân.

Dường như lường trước điều này, ông viết dòng tiêu đề: "Đây là những gì tôi đã nghe suốt 23 năm qua... 'Tất cả những gì Mayweather làm đó là khoe mẽ về những chiếc xe, trang sức, dinh thự, phụ nữ, quần áo và tiền. Và đây là những gì Mayweather đáp trả: 'Tôi hạnh phúc vì những gì mình có còn bạn thì dành 2 thập kỷ để ghét tôi thay vì tạo ra những giá trị cho riêng mình".

VĐV đánh một trận bằng Ronaldo kiếm tiền cả năm khiến dân mạng náo loạn bằng màn khoe của gây sốc-2

Chiếc túi khủng do Mayweather đặt hàng riêng. Ảnh: Instagram.

Bài đăng trên của Mayweather đang dậy sóng với hơn 1,5 triệu lượt thích cùng 45.000 bình luận trên Instagram.

Theo Trí Thức Trẻ


Mayweather


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.