Messi không mời Ronaldo, Maradona và thầy cũ dự lễ cưới

Ngôi sao người Argentina quyết định chỉ mời những người bạn thân thiết nhất đến dự lễ cưới diễn ra tại quê nhà Rosario.

Ngôi sao người Argentina quyết định chỉ mời những người bạn thân thiết nhất đến dự lễ cưới diễn ra tại quê nhà Rosario.

Không ít người hâm mộ tự đặt câu hỏi, liệu Lionel Messi có mời Cristiano Ronaldo đến dự lễ cưới của mình và cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Theo Goal và rất nhiều tờ báo lớn tại Argentina, câu trả lời là không!

Với tính cách của một ngôi sao thích sống nội tâm, Leo quyết định chỉ mời họ hàng, những người bạn thân thiết nhất và các chiến hữu ở đội một Barcelona. Nhưng không gửi thiệp hồng tới đồng nghiệp Ronaldo đã đành, ngôi sao người Argentina thậm chí cũng chẳng thèm đoái hoài tới huyền thoại đồng hương Diego Maradona.

Mối quan hệ giữa Messi và Maradona trở nên xấu đi thời gian gần đây do “Cậu bé vàng” thường xuyên chỉ trích phong độ của Leo khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia. Trong cuộc trò chuyện cách đây không lâu, Maradona thừa nhận đã “năm lần bảy lượt” chủ động gọi điện nhưng bậc hậu bối chẳng buồn nhấc máy.

Messi khong moi Ronaldo, Maradona va thay cu du le cuoi hinh anh 1
Ronaldo sẽ không dự lễ cưới của Messi. Ảnh: Getty Images.

Chưa hết, Messi còn gây bất ngờ khi không mời các thầy cũ Luis Enrique, Pep Guardiola lẫn các trợ lý thân tín như Juan Carlos Unzue, Robert Moreno, Rafel Pol, Joaquin Valdes và toàn bộ thành viên trong ban lãnh đạo sân Nou Camp.

Trong khoảng 260 khách mời, chỉ có một ngôi sao duy nhất từng dính dáng đến kình địch Real Madrid góp mặt. Theo tờ La Nacion, Angel Di Maria là cái tên may mắn duy nhất từng thi đấu tại Bernabeu nhận được thiệp mời cưới. Gonzalo Higuain cũng không được tờ báo trên đề cập đến.

Ngoài những thành viên của đội một Barcelona, danh sách khách mời của Messi còn có sự hiện diện của các ngôi sao một thời của sân Nou Camp như Ronaldinho, Samuel Eto’o, Xavi Hernandez, Carles Puyol, Gabriel Milito, Jose Pinto… Trái với thông tin ban đầu, Gerard Pique và bạn gái Shakira cũng sẽ đến dự.

Thay vì quà tặng vật chất, Messi mong muốn mỗi khách đến dự sẽ đóng góp một khoản tiền vào quỹ từ thiện của chính mình, như một phần để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Zing


Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.