Messi tỏa sáng giúp Barca xây chắc ngôi đầu La Liga

Siêu sao người Argentina đóng góp 1 pha lập công giúp Barcelona giành thắng lợi 2-0 trong chuyến làm khách đến sân của Girona ở vòng 21 La Liga đêm 27/1

Siêu sao người Argentina đóng góp 1 pha lập công giúp Barcelona giành thắng lợi 2-0 trong chuyến làm khách đến sân của Girona ở vòng 21 La Liga đêm 27/1.

Sau khi vắng mặt ở thất bại 0-2 trước Sevilla ở Cúp nhà vua, Messi được HLV Ernestro Valverde điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách đến sân của CLB Girona. 

Messi tỏa sáng giúp Barca xây chắc ngôi đầu La Liga-1

Messi trở lại và ngay lập tức giúp Barca hưởng niềm vui chiến thắng.

Sự xuất hiện của siêu sao người Argentina giúp Barca chiếm lĩnh thế trận và có nhiều ý tưởng tấn công. Bàn mở tỷ số đến với đội khách ngay ở phút thứ 9 sau một tình huống lộn xộn. Nelsom Semedo nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn Bono một cơ hội cản phá.

Những phút tiếp theo, Messi trong vai trò "nhạc trưởng" tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đồng đội lại không thể tận dụng dù trước mắt chỉ còn thủ môn đội chủ nhà. Khung thành Barca liên tục chao đảo ở những phút cuối hiệp một nhưng nhờ tài năng của Ter Stegen, mành lưới nhà ĐKVĐ La Liga đã không phải rung lên.

Messi tỏa sáng giúp Barca xây chắc ngôi đầu La Liga-2

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Thế chủ động vẫn thuộc về Barca trong hiệp hai. Chủ nhà Girona phải chơi với 10 người ngay từ phút 51 sau khi hậu vệ Bernardo nhận thẻ vàng thứ 2.

Messi sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 68. Đường căng ngang của Alba đặt siêu sao người Argentina vào vị trí quá thuận lợi. "El Pulga" bấm bóng tinh tế đánh bại thủ thành Bono ấn định thắng lợi cho đội khách.

Với 3 điểm có được trên sân Montilivi, Barca giữ vững ngôi đầu bảng cùng khoảng cách 5 điểm so với đội xếp sau là Atletico Madrid.

Messi tỏa sáng giúp Barca xây chắc ngôi đầu La Liga-3

Cập nhật BXH La Liga.

Theo Zing.vn


Messi

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.