Mike Tyson nuôi hổ dữ 250kg: Choáng váng chi phí 53 tỷ đồng cho "thú cưng"

Mike Tyson khiến nhiều người ngã ngửa khi mới tiết lộ lý do vì sao lại thích nuôi hổ trên chương trình "The Joe Rogan Experience"

Mike Tyson khiến nhiều người ngã ngửa khi mới tiết lộ lý do vì sao lại thích nuôi hổ trên chương trình "The Joe Rogan Experience".

Mike Tyson là một trong những huyền thoại của làng quyền Anh thế giới khi thành danh từ thời còn rất trẻ. Tuy nhiên, tay đấm lừng danh này cũng nổi tiếng với những sở thích khác người và một trong số đó là nuôi... hổ. Mới đây, Mike Tyson vừa hé lộ lý do tìm chủ mới cho chú hổ trắng Bengal sau 16 năm gắn bó.

Tại Mỹ, nuôi thú dữ như hổ hay sư tử... là một trong những sở thích của giới nhiều tiền. Theo ước tính có khoảng 7.000 con hổ đang được nuôi trong các sở thú và chủ tư nhân tại xứ sở "cờ hoa". Con số này nhiều gần gấp đôi số lượng hổ tự nhiên còn sót lại trên toàn thế giới, số liệu theo Yahoo Sports.

Mike Tyson nuôi hổ dữ 250kg: Choáng váng chi phí 53 tỷ đồng cho thú cưng-1

Mike Tyson và người bạn 4 chân nổi tiếng của mình, con hổ trắng Bengal

Theo sports.yahoo để nuôi một con hổ giống như Mike Tyson, bạn cần khoảng 4.000 USD/tháng cho việc ăn uống của "người bạn bốn chân" này và khoảng hơn 100.000 USD/năm cho bảo hiểm. Và nếu tính đúng theo con số này trong 16 năm ở bên thú cưng này, Mike Tyson đã chi khoảng hơn 2,3 triệu USD (khoảng hơn 53 tỷ đồng).

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều thú vị nhất về câu chuyện này. Mike Tyson mới tiết lộ trên chương trình "The Joe Rogan Experience" lý do vì sao lại nuôi hổ.

"Hồi đó, tôi đang phải thụ án và ở trong tù một thời gian. Tôi gặp rắc rối với một vài chiếc xe của mình khi không thể thanh toán hết số tiền mua. Người bán xe nói rằng anh ta sẽ bán chiếc xe hoặc đổi lấy ngựa. Trước đó, tôi không hề biết rằng có thể đổi xe lấy ngựa. Tôi có quá nhiều xe nên có một vài con ngựa cũng là ý kiến không tồi.

Sau đó, anh ta bảo tôi rằng tôi có thể có bất kỳ con vật nào mình muốn kể cả hổ hay sư tử. Hồi đó, tôi còn quá trẻ và sốc nổi nên quyết định mua một con hổ. Chuyện là vậy đó, tôi về nhà và con hổ đã chờ sẵn tôi ở nhà".

Theo Khám Phá


quyền anh

Mike Tyson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.