Morata tỏa sáng, HLV Mourinho lại ôm hận khi trở về Stamford Bridge

"Người đặc biệt" vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng mỗi khi quay về mái nhà xưa

"Người đặc biệt" vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng mỗi khi quay về mái nhà xưa.

Chelsea 1-0 Man Utd (vòng 11 Premier League, SVĐ Stamford Bridge).

Bàn thắng: Morata (55').

Cũng giống như các lần đối đầu với đối thủ lớn trước đó, HLV Mourinho vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự rình rập để chờ cơ hội phản công. Điều này giúp chủ nhà Chelsea thoải mái triển khai thế trận và dồn ép "Quỷ đỏ" trong phần lớn thời gian trận đấu.

45 phút đầu tiên trôi qua với ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League tung 11 cú sút, trong khi con số của Man Utd chỉ là 4. Tình huống nguy hiểm nhất "Quỷ đỏ" tạo được chỉ là pha xoay người dứt điểm của Romelu Lukaku ở phút 16.

Morata toa sang, Mourinho lai om han khi tro ve Stamford Bridge hinh anh 1

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ Man Utd không còn duy trì được sự tập trung và để lộ những khoảng trống chết người, đặc biệt là ở vị trí của Phil Jones. Phút 55 từ đường treo bóng của Azpilicueta, Alvaro Morata trừng phạt đội khách bằng một pha bật cao đánh đầu không thể cản phá.

Morata toa sang, Mourinho lai om han khi tro ve Stamford Bridge hinh anh 2

Bàn thua buộc HLV Mourinho phải đưa ra những điều chỉnh trong thời gian còn lại, ông tung tất cả những quân bài trên băng ghế dự bị gồm Fellaini, Lingard và Martial vào sân nhưng không thể xoay chuyển tình thế. Hàng thủ của Chelsea đã chơi vô cùng chắc chắn và vô hiệu hóa mọi cơ hội đội khách tạo ra. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ Premier League.

HLV Mourinho chủ động chơi chắc chắn để chờ sai lầm từ đối thủ nhưng chính hàng thủ của ông lại mắc lỗi và bị Chelsea của Antonio Conte khai thác một cách triệt để. 

Kết quả này giúp Chelsea giữ vững vị trí trong top 4, trong khi Man Utd đã bị hàng xóm Man City cho hít khói với khoảng cách 8 điểm. HLV Mourinho vẫn chưa thể nở nụ cười khi trở về mái nhà xưa. Trong 3 lần trở lại gần nhất, 2 tại Premier League, 1 tại FA Cup, "Người đặc biệt" đều phải rời sân với cái đầu cúi gằm.

Morata toa sang, Mourinho lai om han khi tro ve Stamford Bridge hinh anh 3
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Morata toa sang, Mourinho lai om han khi tro ve Stamford Bridge hinh anh 4
Bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng.

Theo Zing.vn

Chelsea

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.