MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng

Chỉ phải đối đầu Huddersfield ở vòng 37 giải Ngoại hạng nhưng Man Utd lại bị cầm hòa 1-1 dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Scott McTominay

Chỉ phải đối đầu Huddersfield ở vòng 37 giải Ngoại hạng nhưng Man Utd lại bị cầm hòa 1-1 dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Scott McTominay.

Hành quân đến sân của đối thủ đã xuống hạng, Man Utd không ra sân với đội hình tốt nhất nhưng vẫn sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của Scott McTominay.

Tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, tiền vệ trẻ của MU có cú ra chân rất nhanh trong vùng cấm. Bóng chạm chân một hậu vệ áo sọc trắng xanh khiến thủ môn Jonas Lossl không kịp trở tay.

MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng-1

Bàn mở tỷ số sớm không giúp Man Utd chơi tốt hơn.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Man Utd bất ngờ chơi trùng xuống. Điều này giúp chủ nhà Huddersfield vùng lên. Nếu không có phản xạ xuất sắc của De Gea, mành lưới của đội khách đã rung lên sau pha băng xuống và dứt điểm của tiền đạo Ahearne-Grant.

MU tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp đấu thứ 2 và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 60 sau sai lầm của Luke Shaw. Hậu vệ người Anh có pha chạm bóng lỗi tạo cơ hội cho Mbenza băng xuống dứt điểm hạ gục David De Gea.

Man Utd cố gắng đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Rashford, Phil Jones, Tahith Chong lại bỏ lỡ một cách khó tin. Ngay cả khi thủ môn đội chủ nhà đã bó tay, Pogba lại đưa bóng đi trúng khung gỗ trong sự thất vọng của người hâm mộ.

MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng-2

HLV Solskjaer bất lực nhìn học trò đánh rơi điểm tại sân John Smith.

Thời gian trôi đi trong sự bất lực của HLV Solskjaer. Không có bàn thắng nào được đội khách ghi thêm cho đến khi tiếng còi của trọng tài Lee Mason vang lên.

Trận hòa 1-1 nhạt nhòa trên sân John Smith chính thức đặt dấu chấm hết cho nỗ lực vào top 4 của Man Utd. Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và vị trí thứ tư là 4 điểm và không thể nào khỏa lấp khi họ chỉ còn 1 trận đấu ở vòng 38.

Theo Zing.vn


HLV Solskjaer

Champions League

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.