Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng

Siêu mẫu có biệt danh ‘người đẹp vạn người mê’ Quỳnh Hoa vừa thổ lộ rất thích 3 tuyển thủ Việt Nam là Đức Chinh, Công Phượng, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Siêu mẫu có biệt danh ‘người đẹp vạn người mê’ Quỳnh Hoa vừa thổ lộ rất thích 3 tuyển thủ Việt Nam là Đức Chinh, Công Phượng, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Quỳnh Hoa tiết lộ, cô từng được nhiều đại gia gạ trả 1 triệu USD chỉ để đi ăn tối và sau đó tâm sự, tuy nhiên, người đẹp 9X này đã từ chối tất cả.

Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-1

Người đẹp Quỳnh Hoa.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, Quỳnh Hoa thổ lộ rất yêu bóng đá, luôn cổ vũ hết mình cho đội U23 và ĐTQG, đặc biệt mê 3 cầu thủ Đức Chinh, Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Mình đã không bỏ sót trận đấu nào của U23 Việt Nam. Mặc dù thời gian tập luyện của mình rất nhiều nhưng vẫn theo dõi để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Thứ nhất, mình thích bóng đá và mong muốn được ủng hộ bóng đá nước nhà khi U23 Việt Nam là niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam.

Trong đội tuyển U23 Việt Nam thì Quỳnh Hoa thích anh Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Công Phượng. Anh Bùi Tiến Dũng bắt gôn rất giỏi và có khuôn mặt khả ái nên khiến cho các cô gái đều ấn tượng. Trong cả đội tuyển, anh Bùi Tiến Dũng là cầu thủ khiến cho phái nữ để ý cũng như chú ý rất nhiều”, mỹ nữ Hà Thành tâm sự.

Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nổi tiếng trong làng người mẫu Việt Nam. Người đẹp này từng góp mặt và xây dựng tên tuổi ở nhiều cuộc thi tìm kiếm nhan sắc danh tiếng là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017...  Quỳnh Hoa từng tham gia Miss Áo dài Việt Nam World - Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới năm 2017, tổ chức ở Praha, Cộng hòa Czech và xuất sắc giành giải nhất. Năm 2018, Quỳnh Hoa gây tiếng vang lớn khi xuất sắc đạt Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam tại TP. HCM… Nhờ đó, sự nghiệp của mỹ nữ này lên như diều gặp gió.

Ngắm Quỳnh Hoa (Ảnh: Tintucvietnam):

Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-2Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-3Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-4Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-5Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-6Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-7Mỹ nữ ‘vạn người mê’, bị gạ tâm sự giá 1 triệu USD mê mẩn Bùi Tiến Dũng-8

 

Theo Dân Việt

 

 

 

 

 

 

 

Tag:  Quỳnh Hoa, siêu mẫu, Hà Thành, vạn người mê, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Công Phượng, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017   

 


Siêu mẫu Quỳnh Hoa

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.