'Nam vương boxing' Việt Nam ra điều kiện để đấu Flores

Tay đấm Trương Đình Hoàng cho biết anh sẽ nhận lời "khiêu chiến" từ Flores và dùng toàn bộ số tiền bán vé làm từ thiện nếu trận đấu được tổ chức quy mô và đàng hoàng

Tay đấm Trương Đình Hoàng cho biết anh sẽ nhận lời "khiêu chiến" từ Flores và dùng toàn bộ số tiền bán vé làm từ thiện nếu trận đấu được tổ chức quy mô và đàng hoàng.

Chuẩn võ sư Flores liên tục thách đấu võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng thời gian gần đây. 2 người suýt thượng đài tỷ thí cao thấp, nhưng Trương Đình Hoàng hủy kèo giao đấu bởi chờ đợi võ sư người Canada quá lâu.

Trước thông tin Flores thách đấu, Đình Hoàng lên tiếng khẳng định anh không hèn nhát nhưng vị thế lúc này không cho phép võ sĩ boxing Việt Nam nhận lời bừa bãi.

"Lúc thách đấu Flores, tôi không còn trong đội tuyển quốc gia, là một VĐV tự do. Hiện giờ thì khác, tôi đang cùng đội tuyển chuẩn bị cho SEA Games, và một số trận đấu chuyên nghiệp khác. Để được đấu với Flores, tôi phải trải qua nhiều thủ tục vì đang chịu sự quản lý của liên đoàn", Đình Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam vương boxing Việt Nam ra điều kiện để đấu Flores-1

Đình Hoàng lên tiếng trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước những lời đàm tiếu cho rằng việc rút lui là hành động không đẹp, "nam vương boxing Việt Nam" khẳng định anh không hề mang tâm lý sợ hãi dù đối thủ là ai. Về việc thách đấu, Đình Hoàng đưa ra điều kiện để thượng đài.

"Nếu trận đấu được tổ chức đàng hoàng, có bán vé cho người hâm mộ, tôi sẽ nhận lời. Toàn bộ tiền bán vé cũng như tài trợ tôi sẽ làm từ thiện", Đình Hoàng lên tiếng.

Tháng 2/2018, Trương Đình Hoàng lên tiếng thách đấu Flores. Tháng 5 vừa qua, nhà vô địch SEA Games 28 bất ngờ rút lui với lý do phía Flores tìm nhiều cách trì hoãn trận đấu. 

Trong chuyến về Việt Nam lần này, Flores tuyên bố thách đấu ngược lại võ sĩ boxing Việt Nam. "Tôi hy vọng anh Hoàng không làm tôi và khán giả thất vọng, bởi trận đấu được nhiều người trông đợi", võ sư này gửi lời tới tay đấm Việt Nam.

Theo Zing.vn


Nam vương boxing

Trương Đình Hoàng

boxing

Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.