Neymar: “Brazil sẽ đòi Đức trả lại món nợ 4 năm trước”

Ngôi sao sinh năm 1992 thừa nhận, dù thời gian đã qua khá lâu, nhưng thất bại đậm đà trước đội tuyển Đức tại World Cup 2014 vẫn luôn đeo bám cầu thủ này và các đồng đội

Ngôi sao sinh năm 1992 thừa nhận, dù thời gian đã qua khá lâu, nhưng thất bại đậm đà trước đội tuyển Đức tại World Cup 2014 vẫn luôn đeo bám cầu thủ này và các đồng đội.

Tại World Cup 2014 tại Brazil, đội chủ nhà để đội tuyển Đức đánh bại với tỷ số 7-1. Thất bại này đánh mạnh vào niềm tự hào của hàng triệu người dân yêu bóng đá Brazil. 4 năm trôi qua, nhưng nỗi ám ảnh về thất bại đau đớn đó vẫn luôn ám ảnh các cầu thủ Brazil.

Neymar: “Brazil sẽ đòi Đức trả lại món nợ 4 năm trước” - Ảnh 1.

Brazil gục ngã trước một tuyển Đức xuất sắc, bản lĩnh

Với Neymar, dù dính chấn thương không thể góp mặt trong đội hình ra quân trận bán kết năm 2014, nhưng ngôi sao này thừa nhận, anh cảm thấy tổn thương sâu sắc. "Đó là một trận thua nặng nề với tất cả người dân Brazil. Dù không có mặt trong trận đấu nhưng tôi vẫn có cảm giác bị hạ nhục như tất cả đồng đội.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà là điều rất tự hào, nhưng đôi khi cũng là áp lực rất lớn. Đội tuyển Đức sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và họ đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Những bàn thua liên tiếp khiến toàn đội vỡ trận. Còn đó những ám ảnh nhưng chúng tôi cần nhanh chóng quên đi thất bại này.

Toàn đội phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh, mình sẵn sàng đương đầu với mọi thứ. Nếu Brazil gặp lại Đức tại giải đấu năm nay, chúng tôi tự tin sẽ báo thù thành công. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mình được góp mặt trong trận đấu đó. Nếu tôi có mặt trên sân, chắc chắn kết quả sẽ khác. Đáng tiếc, số phận đã xác định, tôi phải chấp nhận, dù rằng điều đó chẳng dễ dàng gì".

Neymar: “Brazil sẽ đòi Đức trả lại món nợ 4 năm trước” - Ảnh 2.

Trong cuộc phỏng vấn với Spox, Neymar cũng thừa nhận, anh không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro từ Barcelona đến PSG. Dù vậy, Neymar nhanh chóng quên đi điều này và lên tiếng khẳng định, đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu lên ngôi vô địch World Cup 2018.

  Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.