Neymar vui đùa cùng con trai trong buổi tập trước trận đấu gặp Mexico

Con trai Neymar trở thành vị khách đặc biệt của tuyển Brazil trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Mexico ở vòng knock-out

Con trai Neymar trở thành vị khách đặc biệt của tuyển Brazil trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Mexico ở vòng knock-out.

Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 1
Con trai của Neymar, David Lucca da Silva Santos, có mặt trên sân tập ở Sochi để theo dõi buổi tập của các ngôi sao tuyển Brazil. Neymar thường xuyên chồm tới ôm hôn cậu con trai kháu khỉnh.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 2
Cậu con trai 6 tuổi của ngôi sao PSG rất chăm chú theo dõi buổi tập của bố mình cũng các đồng đội ở tuyển Brazil.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 3
Trong khi các cầu thủ khác khởi động nhẹ với các bài tập giãn cơ trên tấm thảm yoga, Neymar tự tăng độ khó cho động tác của mình bằng cách vừa ngồi vừa tâng bóng. Tiền đạo người Brazil tỏ ra rất chăm chú và hào hứng với bài tập này.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 4
Tranh thủ thời gian nghỉ giữa các bài tập, Neymar thường xuyên đến bên để hỏi han và chơi đùa cùng cậu con trai của mình. David Lucca da Silva Santos mặc bộ quần áo của tuyển Brazil như một cách để cổ vũ cho cha giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 5
Sự xuất hiện của con trai Neymar cũng mang lại niềm vui cho các cầu thủ khác của Brazil. Thiago Silva cũng thường xuyên đến gần để bắt chuyện và hỏi thăm cậu bé.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 6
So với những tiền đạo khác đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup năm nay như Harry Kane, Cristiano Ronaldo hay Romelu Lukaku, ngôi sao của Brazil dường như nhập cuộc khó khăn hơn và chưa có được nhiều bàn thắng. Thế nhưng với việc vượt qua vòng bảng và đi tiếp ở vòng knock-out, Neymar cho biết đã cảm thấy tự tin hơn và phong độ của anh cũng đang dần trở lại.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 7
HLV Tite cũng kỳ vọng các học trò của mình sẽ có màn thể hiện tốt hơn ở trận đấu sắp tới gặp Mexico. Dù là đội tiến vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng E, Brazil vẫn không thể chủ quan trước một Mexico đá rất chắc chắn và biến hóa.
Neymar vui dua cung con trai trong buoi tap truoc tran dau gap Mexico hinh anh 8
Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

  Theo Zing.vn


HLV Tite

Neymar

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.