Ngắm cô người mẫu xinh đẹp nhắn tin “thả thính” ngôi sao Man Utd

Chàng tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man Utd quả thực vô cùng may mắn khi có thể lọt vào “mắt xanh” của chân dài gợi cảm Katrina Maria

Chàng tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man Utd quả thực vô cùng may mắn khi có thể lọt vào “mắt xanh” của chân dài gợi cảm Katrina Maria.

Ngắm cô người mẫu xinh đẹp nhắn tin thả thính” ngôi sao Man Utd-1

Cô người mẫu Katrina Maria đặc biệt gửi một lời nhắn cho Marcus Rashford

Mới đây, chân dài Katrina Maria đã “dạn dĩ” gửi một lời nhắn đến Marcus Rashford thông qua trang mạng xã hội Instagram. Cụ thể thì nàng người mẫu xinh đẹp đã mặc một chiếc áo đấu của Man Utd với phần ngực được đẩy cao, khoe ra gần như trọn vẹn vòng một đẫy đà.

“Marcus Rashford đã đảm bảo cho chúng ta có một chân trong vòng tứ kết Carabao Cup với hai bàn thắng TUYỆT VỜI. Thật là một cú sút phạt động lòng người. Tôi không thể bỏ qua nó được”, Katrina Maria thẳng thắn bày tỏ.

Ngắm cô người mẫu xinh đẹp nhắn tin thả thính” ngôi sao Man Utd-2

Rashford đã hoàn toàn “chinh phục” được chân dài gợi cảm Katrina Maria

Có vẻ như, cũng giống với nhiều fans hâm mộ trung thành khác của “Quỷ đỏ”, Katrina Maria vô cùng thích thú với cú đúp mà Rashford ghi được trong trận Man Utd gặp Chelsea ở khuôn khổ Carabao Cup.

Ngắm cô người mẫu xinh đẹp nhắn tin thả thính” ngôi sao Man Utd-3

Katrina Maria từng nhiều lần diện áo đấu ủng hộ cho Manchester United

Trước đó, Katrina Maria từng có nhiều lần diện áo đấu của Man Utd và cổ vũ cho đội bóng áo đỏ.

Chân dài xinh đẹp này cũng chính là niềm tự hào trong giới cổ động viên Man Utd khi luôn kiên trì ủng hộ cho “Quỷ đỏ” cả trong những trận đấu thăng hoa cũng như thất vọng.

Ngắm cô người mẫu xinh đẹp nhắn tin thả thính” ngôi sao Man Utd-4

Katrina Maria luôn là một người hâm mộ nhiệt thành của MU

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

Marcus Rashford


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.