Ngắm gia đình hạnh phúc của HLV Frank Lampard

Mới đây, các cổ động viên Chelsea đã có dịp chiêm ngưỡng mái ấm hạnh phúc của thuyền trưởng Frank Lampard và bà xã xinh đẹp Christine

Mới đây, các cổ động viên Chelsea đã có dịp chiêm ngưỡng mái ấm hạnh phúc của thuyền trưởng Frank Lampard và bà xã xinh đẹp Christine.

Ngắm gia đình hạnh phúc của HLV Frank Lampard-1

Lampard vừa đưa vợ con đi tản bộ

Sau khi xuất sắc lèo lái con thuyền Chelsea giành được nhiều thắng lợi liên tiếp, Frank Lampard cũng rất biết cách nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh người thân gia đình.

Cụ thể, huyền thoại của Chelsea đã cùng bà xã Christine đưa cô con gái bé bỏng Patricia đi tản bộ trên đường phố Battersea, Nam London. Và chú chó cưng Minnie của cả gia đình cũng lon ton đi theo góp vui.

Trông cả nhà Lampard vô cùng thư thái và quấn quýt bên nhau. Đặc biệt, thuyền trưởng của Chelsea còn thường xuyên mỉm cười, lộ rõ vẻ khoan thai, hạnh phúc.

Ngắm gia đình hạnh phúc của HLV Frank Lampard-2

Lampard ôm theo chú chó cưng Minnie…

Ngắm gia đình hạnh phúc của HLV Frank Lampard-3

… trong khi bà xã Christine bồng bế cô con gái Patricia

Ở trận đấu gần nhất thuộc giải Ngoại hạng Anh, thầy trò Lampard đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2 trước Burnley. Và có lẽ, chứng kiến các học trò cưng thi đấu thăng hoa, Lampard cũng có thể phần nào thở phào, mãn nguyện.

Ngắm gia đình hạnh phúc của HLV Frank Lampard-4

Thuyền trưởng của Chelsea mỉm cười hạnh phúc, mãn nguyện

Ngoài thành tích cầm quân ngày càng khởi sắc, Frank Lampard còn khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ với mái ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Christine, cựu MC của chương trình One show nổi tiếng nước Anh.

Cả hai lần đầu gặp gỡ nhau vào năm 2009 khi tham gia sự kiện Pride of Britain Awards. Christine cũng từng có lần thổ lộ rằng ngay lần đầu tiên gặp gỡ Frank Lampard, đôi bên đã “trúng tiếng sét ái tình”.

Sau sáu năm yêu thương gắn bó, Christine đã chính thức nên duyên vợ chồng với Frank Lampard. Và đến tháng chín năm ngoái, nàng MC xinh đẹp đã sinh hạ cô con gái đầu lòng đặt tên là Patricia.

Theo Dantri.com.vn


HLV Frank Lampard

Chelsea

Frank Lampard


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.