Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp

Bên cạnh những giây phút “cháy” hết mình trên sân cỏ, vẫn còn một C.Ronaldo giản dị, đời thường nhưng tràn đầy hạnh phúc khi sánh bước cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez

Bên cạnh những giây phút “cháy” hết mình trên sân cỏ, vẫn còn một C.Ronaldo giản dị, đời thường nhưng tràn đầy hạnh phúc khi sánh bước cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp-1

CR7 vừa đích thân hộ tống bạn gái tới nhà thờ

Mới đây, những hình ảnh bộ đôi C.Ronaldo và Georgina Rodriguez sóng bước bên nhau đi nhà thờ đã khiến đông đảo các fans hâm mộ phải “dậy sóng”. Và dù chỉ là một khoảnh khắc rất đời thường nhưng nó cũng đã cho thấy sự gắn bó, ngọt ngào giữa CR7 và bạn gái.

Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp-2

CR7 âu yếm khoác vai bạn gái

Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp-3

Chàng cầu thủ siêu sao và bạn gái luôn quấn quýt không rời

Trong một buổi đi lễ nhà thờ ở Torino, nước Ý, cả CR7 và Georgina Rodriguez đều ăn mặc hết sức giản dị. Đặc biệt, bạn gái CR7 chỉ mặc một bộ đồ thể thao đỏ và không hề trang điểm nhưng trông cô nàng vẫn hết sức xinh đẹp, ngọt ngào.

Khi rời khỏi nhà thờ, C.Ronaldo cũng không quên thân mật khoác vai người thương. Và điều khá đáng chú ý là chỉ có đôi tình nhân “đánh lẻ” đi riêng mà không hề mang theo bốn nhóc tì thơ bé.

Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp-4

CR7 cũng đã dành cả cuối tuần cùng bạn gái và đàn con nhỏ

Trước đó, Georgina Rodriguez cũng đã vui vẻ khoe cuối tuần thư giãn cùng đàn con bé bỏng. Bạn gái CR7 hoàn toàn để mặt mộc song vẫn tự nhiên mỉm cười trước ống kính khi có cơ hội ở bên người yêu và đàn con nhỏ.

“Đây là cách tuyệt vời nhất để bắt đầu cuối tuần của tôi”, bạn gái C.Ronaldo hạnh phúc chia sẻ phía sau tấm hình gia đình quây quần.

Có thể thấy, từ sau khi hẹn hò với Georgina Rodriguez, C.Ronaldo đã thực sự được nếm vị ngọt tình yêu và niềm vui gia đình ấm áp. Cho đến giờ, Georgina Rodriguez vẫn là hậu phương vững chắc chăm sóc cho bốn nhóc tì nhà C.Ronaldo và giúp cho CR7 yên tâm toả sáng trên sân cỏ.

Ngắm hạnh phúc giản dị ngày thường của C.Ronaldo và bạn gái xinh đẹp-5

Georgina Rodriguez quả thực là “một nửa” đích thực dành cho CR7

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.