Nghỉ thi đấu do chấn thương, C.Ronaldo tranh thủ làm ông chủ bán bánh

Trong lúc đang chạy đua với thời gian để mong sớm ngày bình phục chấn thương, Cristiano Ronaldo vẫn kịp thời đầu tư kinh doanh thêm một cửa hàng bánh ngọt

Trong lúc đang chạy đua với thời gian để mong sớm ngày bình phục chấn thương, Cristiano Ronaldo vẫn kịp thời đầu tư kinh doanh thêm một cửa hàng bánh ngọt.

Mới đây, C.Ronaldo đã lên kế hoạch chuẩn bị khai trương thêm một địa điểm kinh doanh mới có liên quan đến ẩm thực. Cụ thể thì chàng cầu thủ siêu sao sắp làm chủ một tiệm bánh ở ở trung tâm thành phố Torino, Italia.

Địa điểm cửa hàng được CR7 lựa chọn là ở giữa hai khu vực Gramsci và Gobetti, cách không xa sân Allianz, sân nhà của Juventus. Đây sẽ là một cửa hàng bánh chuyên phục vụ các sản phẩm mang phong vị quê hương Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Dĩ nhiên, do bận rộn đá bóng nên C.Ronaldo sẽ không thể tự mình quản lý cửa hàng. Thay vào đó, chàng cầu thủ siêu sao dự định xem đây là một món quà dành tặng cho cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Nghỉ thi đấu do chấn thương, C.Ronaldo tranh thủ làm ông chủ bán bánh-1

CR7 sẽ để cho bạn gái quản lý cửa hàng

Cách đây không lâu, CR7 cũng đã để cho bạn gái phụ trách quản lý một cơ sở chăm sóc tóc vừa mới khai trương tại Madrid tháng trước. Và có thể thấy, Georgina Rodriguez vô cùng may mắn khi luôn được bạn trai quan tâm, chiều chuộng.

Nghỉ thi đấu do chấn thương, C.Ronaldo tranh thủ làm ông chủ bán bánh-2

C.Ronaldo hiện vẫn chưa bình phục chấn thương

Tuy C.Ronaldo dạo gần đây khá bận rộn mở rộng đầu tư kinh doanh nhưng các cổ động viên Juventus vẫn có thể yên tâm vào tinh thần thể thao chuyên nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

C.Ronaldo vẫn đang rất tích cực tập luyện điều trị chấn thương. Hiện tại, CR7 và cả ban lãnh đạo của Juventus đều lạc quan hy vọng rằng chàng cầu thủ siêu sao sẽ kịp bình phục để cùng “lão bà” quyết chiến với Ajax trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.