Ngứa mắt, Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor

Tiền đạo thuộc biên chế MU tuyên bố sẽ cho 2 võ sĩ chuyên nghiệp Conor McGregor và Floyd Mayweather nhập viện.

Tiền đạo thuộc biên chế MU tuyên bố sẽ cho 2 võ sĩ chuyên nghiệp Conor McGregor và Floyd Mayweather nhập viện.

Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ bộ môn thể thao đối kháng dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Conor McGregor - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC muốn thách đấu với huyền thoại của làng boxing, Floyd Mayweather.

Những màn đấu khẩu giữa hai tượng đài của làng võ thuật thế giới liên tục diễn ra trong thời gian gần đây. Conor McGregor thậm chí đã công khai tuyên bố sẽ đấm vỡ mặt Floyd Mayweather trên mạng xã hội.

Chủ tịch UFC (Ultimate Fighting Championship), ông Dana White tỏ ra vô cùng hào hứng và sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục "gã điên" McGregor và "độc cô cầu bại" Mayweather thượng đài một lần duy nhất.

Ngua mat, Ibra thach dau ca Mayweather lan McGregor hinh anh 1
Trận đấu trong mơ giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather có thể diễn ra trong tương lai gần.

Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic lại không nghĩ vậy. Tiền đạo thuộc biên chế MU cho rằng đây chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và muốn thách đấu cả McGregor và Mayweather một trận đấu tay ba.

"Tôi phát ốm với bộ phim mà McGregor và Mayweather đang đóng. Hãy dừng những trò hề và chiến đấu với Zlatan. Cùng chờ xem, tôi sẽ cho cả hai nhập viện", tờ Mundo Deportivo dẫn lời Ibra.

Ibrahimovic có lý do để tự tin đánh bại 2 võ sĩ chuyên nghiệp bởi anh từng có thời gian học võ và sở hữu đai đen taekwondo khi mới 17 tuổi. Dù không còn thường xuyên tập luyện nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn khiến đối thủ, thậm chí là cả đồng đội khiếp sợ mỗi khi giáp mặt. 

Ngua mat, Ibra thach dau ca Mayweather lan McGregor hinh anh 2
Ibrahimovic muốn thách đấu cả McGregor lẫn Mayweather.

Còn nhớ Zlatan từng làm đồng đội Jesse Lingard sợ "khiếp vía" bằng pha bật cao ăn mừng trong chuyến làm khách đến sân của West Brom ở vòng 17 Premier League.

Theo Zing.vn


Ibrahimovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.