Người đàn ông đội mũ cối hát Quốc ca trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, hình ảnh gây "bão" mạng

Hình ảnh hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

Hình ảnh hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu mở màn ASIAN Cup 2019 gặp ĐT Iraq. Trong hiệp 1, chúng ta dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-1, đây là một kết quả thật sự rất bất ngờ.

Trên mạng xã hội bắt đầu rần rần chia sẻ những hình ảnh về ĐT Việt Nam. Theo đó, tấm ảnh chụp người đàn ông đội mũ cối được chia sẻ nhiều nhất.

Người đàn ông đội mũ cối hát Quốc ca trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, hình ảnh gây bão mạng-1 Hình ảnh quá đỗi giản dị, thân thương mang nhiều cảm xúc cho người xem.

Trong giây phút ĐT hát Quốc ca, người đàn ông mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội mũ cối và làm động tác chào cờ. Hình ảnh đó đã được đạo diễn hình cho lên hình đến vài giây. Họ đã phải dừng lại một chút ở khoảnh khắc đó. Ngay lập tức, cư dân mạng Việt Nam nhanh tay chụp màn hình chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ


Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.