Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây 'đốt mắt' mọi ánh nhìn

Nguyễn Phan Nhã Miên vừa mới xuất sắc giành HCV ở giải Đông Nam Á 2019, nhưng ngoài tài năng thể thao, người đẹp còn sở hữu vẻ đẹp lai tây 'đốt mắt' mọi ánh nhìn

Nguyễn Phan Nhã Miên vừa mới xuất sắc giành HCV ở giải Đông Nam Á 2019, nhưng ngoài tài năng thể thao, người đẹp còn sở hữu vẻ đẹp lai tây 'đốt mắt' mọi ánh nhìn.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-1

Cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải Vô địch Thể hình - fitness Đông Nam Á 2019 diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-5 tại Myanmar, cô gái có tên Nguyễn Phan Nhã Tiên đã bảo vệ thành công HCV nội dung model physique dành cho VĐV có chiều cao đến 1,65 m.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-2

Nguyễn Phan Nhã Miên được biết đến như là một cô gái mang về nhiều danh hiệu nhất cho làng thể hình Việt. Trước khi bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á 2019, Nhã Miên còn giành được vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, đáng chú ý là HCV Thể hình Đông Nam Á 2018 diễn ra tại Campuchia.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-3

Nhã Miên (giữa) được các nước bạn đánh giá rất cao và xem là một nhân tố mới đầy ấn tượng trong đội tuyển Việt Nam. Cô nàng được báo giới Thái Lan đánh giá là một trong những nữ VĐV Thể Hình hàng đầu của khu vực. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên lên top những cô nàng còn thường xuyên có mặt trong những tạp chí thể hình lớn.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-4

Sau khi giành chức vô địch Đông Nam Á năm 2018, Nhã Miên tiếp tục chinh chiến tại giải vô địch Thể hình châu Á 2018 tại Ấn độ vào tháng 9. Mặc dù là lần đầu tiên được tham gia giải châu lục, Nhã Miên lại tiếp tục gây bất ngờ với 2 chiếc HCB Fitness Model.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-5

Thậm chí, Nhã Miên còn tiếp tục chinh chiến tại giải vô địch Thể hình Thế giới 2018 được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 13 - 17/12 và đạt Top 5 chung cuộc nội dung Fitness Model với chiều cao đến 165cm.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-6

Ngoài thi đấu, Nhã Tiên hiện đang là một trong những HLV thể hình nổi tiếng nhất TPHCM. Cô nàng tường xuyên gây chú ý bởi những đường cong quyến rũ từ những bức hình đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-7

Ngoài thể hình, theo chia sẻ của Nhã Miên, Yoga là một trong những phương pháp mà cô sử dụng nhằm tăng độ dẻo dai và săn chắc cơ thể.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-8

Với một VĐV Thể Hình như Nhã Miên, việc kết hợp nhiều loại hình luyện tập khác nhau sẽ giúp cô nàng có được một tinh thần cũng như thể trạng tốt nhất.

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-9

Về công việc hàng ngày khi không thi đấu, Nhã Miên hiện đang làm việc tại một trung tâm dạy yoga và Fitness ở TPHCM. Cô nàng có một chế độ dinh dưỡng, phương pháp luyện tập rất hiệu quả và chi tiết qua từng ngày. Chia sẻ trên trang cá nhân, bí quyết thành công của Nhã Miên là nhờ một chế độ ăn cùng khả năng phân chia khối lượng luyện tập hiệu quả.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc "bỏng mắt" của cô gái vàng làng thể hình Việt, Nguyễn Phan Nhã Miên:

Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-10
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-11
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-12
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-13
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-14
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-15
Nhã Miên - cô gái vàng của thể hình Việt Nam với vẻ đẹp lai tây đốt mắt mọi ánh nhìn-16

Theo Saostar


Nguyễn Phan Nhã Miên

thể hình

yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.