Nhà vô địch thế giới gốc Việt Martin Nguyễn: "Lần thượng đài tới của tôi sẽ đi vào lịch sử"

Vào ngày 2/8, võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai hạng lông của mình trước đối thủ được đánh giá rất cao

Vào ngày 2/8, võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai hạng lông của mình trước đối thủ được đánh giá rất cao, Koyomi “Moushigo” Matsushima.

Trận đấu được chờ đợi nhất tại sự kiện ONE Championship: Dawn of heroes vào ngày 2/8 chính là màn tranh đai của hai trong số những võ sĩ hạng lông xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Một bên là nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn còn phía đối diện là ứng viên đến từ Nhật Bản, Koyomi Matsushima.

Trước thềm cuộc đối đầu tại Philippines, Martin Nguyễn đánh giá rất cao về đối thủ sắp tới của mình.

"Điều đầu tiên, tôi muốn chúc mừng Matsushima vì anh ấy xứng đáng với suất tranh đai. Anh ấy là một võ sĩ giỏi và đã chứng minh được bản thân trước những đối thủ mạnh nhất. Anh ấy có kỹ năng vật rất tốt. Kỹ năng đánh đứng của anh ấy cũng khá ổn nhưng đôi lúc còn bất cẩn. Lối đánh của chúng tôi khá giống nhau. Vì vậy trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ đi vào lịch sứ của giải đấu", võ sĩ gốc Việt chia sẻ.

Nhà vô địch thế giới gốc Việt Martin Nguyễn: Lần thượng đài tới của tôi sẽ đi vào lịch sử-1

Matsushima (quần trắng) dễ dàng hạ gục Marat Gafurov. Ảnh: ONE.

Ký hợp đồng với ONE khi đang là ngôi sao sáng ở Nhật Bản, Matsushima lập tức chứng minh được tài năng bằng hai thắng lợi ấn tượng liên tiếp. Đầu tiên là pha hạ đo ván thuyết phục cựu vương Marat Gafurov trước khi áp đảo hoàn toàn Kwon Won-il để có suất tranh đai cùng võ sĩ gốc Việt. Thành tích hiện tại của võ sĩ này là 11 thắng và 3 thua.

"Mọi võ sĩ đều có điểm mạnh và điểm yếu, và nhiệm vụ của tôi là tìm ra điểm yếu của đối thủ, áp đặt lối chơi của mình và đánh bại Matsushima. Tôi đã dành đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Matsushima. Tôi tin tưởng các huấn luyện viên cũng như bạn tập của mình rằng họ đã giúp tôi sẵn sàng cho trận đấu".

Nhà vô địch thế giới gốc Việt Martin Nguyễn: Lần thượng đài tới của tôi sẽ đi vào lịch sử-2

Martin Nguyễn cho biết đã tìm ra được điểm yếu của Matsushima. Ảnh: ONE.

Hiện tại, Martin Nguyễn đã sang Mỹ để tập luyện cùng đội Hardknocks 365 với sự hỗ trợ của võ sĩ đang giữ hai đai của ONE, Aung La N Sang. Nhờ đó, Martin Nguyễn nhanh chóng trở lại sau chấn thương phải chịu hồi năm ngoái để rồi thắng thuyết phục Jadambaa hồi tháng 4 vừa qua.

"Quãng thời gian phải nghỉ thi đấu giúp tôi có cơ hội tự đánh giá bản thân và khiến tôi khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết. Nó tạo cho tôi động lực để thúc đẩy bản thân vượt qua khó khăn để trở lại và giành chiến thắng trước Jadambaa. Giờ đây khi chấn thương đã bình phục, sau trận đấu này tôi muốn được thượng đài một lần nữa vào cuối năm".

Nhà vô địch thế giới gốc Việt Martin Nguyễn: Lần thượng đài tới của tôi sẽ đi vào lịch sử-3

Các trận đấu tại sự kiện ONE Championship: Dawns of heroes.

Martin Nguyễn đánh bại đối thủ bằng đòn gối bay

Theo Trí Thức Trẻ


ONE Championship

Martin Nguyễn

Võ sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.