Nhiều CĐV Hàn Quốc bất ngờ kêu gọi HLV Park Hang Seo nên rời Việt Nam, tìm bến đỗ mới

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang là chủ đề rất nóng, được bàn tán xôn xao với các CĐV Hàn Quốc

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang là chủ đề rất nóng, được bàn tán xôn xao với các CĐV Hàn Quốc.

Nhiều CĐV Hàn Quốc bất ngờ kêu gọi HLV Park Hang Seo nên rời Việt Nam, tìm bến đỗ mới-1

Ngày 20/10, website Sports.V.Daum của Hàn Quốc có bài viết nói về câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo với nhan đề: "Truyền thông địa phương không hài lòng, tại sao VFF không nhanh chóng gia hạn hợp đồng cho HLV Park Hang Seo?".

Sở dĩ bài viết này xuất hiện là bởi trước đó, dư luận Việt Nam bỗng xuất hiện thông tin bày tỏ quan điểm rằng VFF chưa có động thái cụ thể nào để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo và điều này có thể là nguy cơ khiến bóng đá Việt Nam mất đi một HLV tài năng.

Điều đáng nói là bài viết trên tờ Sports.V.Daum đã thu hút tới hơn 500 ý kiến bình luận từ các CĐV Hàn Quốc. Rất nhiều trong số đó đã đồng loạt kêu gọi HLV Park nên rời Việt Nam để tìm kiếm một bến đỗ mới.

"HLV Park nên dừng lại và tìm một bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng trong nước đang trong tình trạng cấp bách và rất cần ông ấy. Sẽ rất tuyệt nếu ông ấy trở về dẫn dắt một đội bóng ở Hàn Quốc" – một CĐV xứ Hàn nêu ý kiến.

"Việt Nam có rất ít khả năng được tham dự VCK World Cup thậm chí là Thế vận hội. Tốt hơn hết là HLV Park nên ra đi khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Đó là lúc mà ông có thể ra đi trong vinh quang" – một CĐV khác đưa ra lời khuyên cho thầy Park.

"Đừng ngần ngại việc di chuyển. Quản lý của HLV Park nên bắt đầu liên hệ với các quốc gia khác" – một ý kiến xuất hiện trên Sports.V.Daum.

"Hãy đến một nơi khác trước khi những gì bạn đã làm bị lãng quên ở Việt Nam" – một ý kiến tương tự được đăng tải trên tờ báo Hàn Quốc.

Nhiều CĐV Hàn Quốc bất ngờ kêu gọi HLV Park Hang Seo nên rời Việt Nam, tìm bến đỗ mới-2

Nhiều CĐV Hàn Quốc cho rằng HLV Park nên rời Việt Nam để tìm bến đỗ mới.

Một CĐV khác lại đưa ra lời khuyên: "Tôi rất muốn ông đến Malaysia. Ở đó, ông có thể nhận mức lương gấp 10 lần mức hiện tại".

"Đừng ký hợp đồng mới. Hãy trở về Hàn Quốc hoặc một nơi khác ở châu Á. Họ luôn trải thảm để chào đón ông" – một ý kiến đưa quan điểm tương tự.

"HLV Park đã làm được những điều phi thường cho bóng đá Việt Nam, nhưng bây giờ là thời điểm tốt nhất để ông ấy tìm một bến đỗ mới" – một ý kiến từ Hàn Quốc.

Ngoài phần lớn là những ý kiến khuyên thầy Park nên tìm bến đỗ mới, chỉ có khá ít người hâm mộ Hàn Quốc nêu quan điểm ngược lại, rằng thầy Park nên tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, việc nhiều CĐV Hàn Quốc phản ứng đồng thời khuyên thầy Park rời đi là bắt nguồn từ thông tin VFF chưa có động thái cụ thể nào để ký hợp đồng mới với nhà cầm quân 60 tuổi. Song trên thực tế, cách đây không lâu, đại diện phía VFF đã khẳng định chắc chắn rằng phía liên đoàn cùng đại diện của thầy Park vẫn đang trong quá trình đàm phán và dự kiến, hai bên sẽ ký bản hợp đồng mới trước thời điểm diễn ra SEA Games.

Do vậy, có lẽ các CĐV Hàn Quốc không cần quá lo lắng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Còn với thầy Park, ông không có nhiều lý do để phải bận tâm tới luồng ý kiến từ một bộ phận CĐV Hàn Quốc bởi ông vẫn còn vô cùng tâm huyết với bóng đá Việt Nam và trước mắt ông vẫn là nhiều mục tiêu lớn đang chờ đợi ở phía trước.

Theo  Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.