Nick ảo mạo danh trọng tài bắt việt vị Văn Toàn mọc lên như nấm sau mưa, một bộ phận fan Việt vẫn đua nhau vào văng tục

Nick xịn của trọng tài Phubes Lekpha đã bị khóa lại. Trước đó, trọng tài này cũng nhanh tay khóa comment

Nick xịn của trọng tài Phubes Lekpha đã bị khóa lại. Trước đó, trọng tài này cũng nhanh tay khóa comment. Không biết xả vào đâu, fan Việt "đành" chửi bới trong những nick ảo.

ĐT Việt Nam  0-0 Myanmar Highlights bảng A AFF Cup 2018.

Sau trận Myanmar - ĐT Việt Nam, trọng tài biên Phubes Lekpha người Thái Lan đã phải đổi avatar Facebook cá nhân thành màu đen, đổi ảnh bìa và khóa comment để tự vệ trước cuộc tấn công của fan Việt.

Nick ảo mạo danh trọng tài bắt việt vị Văn Toàn mọc lên như nấm sau mưa, một bộ phận fan Việt vẫn đua nhau vào văng tục-1

Nick ảo mạo danh trọng tài bắt việt vị Văn Toàn mọc lên như nấm sau mưa, một bộ phận fan Việt vẫn đua nhau vào văng tục-2

Hiện tại, nick "xịn" của ông Phubes Lekpha đã biến mất, dường như vị trọng tài này tạm khoá Facebook để lánh đi một thời gian, đợi sóng gió lắng xuống. Tuy nhiên, hàng loạt nick ảo mạo danh ông Phubes Lekpha đang mọc lên như nấm sau mưa.

Một số tài khoản ảo được nhiều người theo dõi nhất còn kỳ công post nhiều bài lên rồi đổi ngày đăng thành những thời điểm trong quá khứ, để làm sao cho giống nick thật. Có tài khoản còn post bài xin lỗi ĐT Việt Nam bằng tiếng Thái Lan để câu tương tác.

Nick ảo mạo danh trọng tài bắt việt vị Văn Toàn mọc lên như nấm sau mưa, một bộ phận fan Việt vẫn đua nhau vào văng tục-3

Nick ảo đăng bài xin lỗi bằng tiếng Thái.

Phía bên dưới những bức ảnh, bài đăng, xuất hiện hàng trăm comment của một bộ phận fan Việt quá đỗi ngây thơ. Hầu hết đều là những comment chửi bới, mạt sát, miệt thị.

Những hành động như vậy là vô cùng xấu xí, phản cảm. Fan Việt có sở thích tấn công trang mạng xã hội cá nhân của trọng tài nếu người đó có quyết định gây bất lợi cho ĐT Việt Nam. Trước đó, fan Việt cũng đua nhau chửi bới trên các fanpage bóng đá Đông Nam Á. Đó là hành vi xấu, đáng bị lên án. Có lẽ bây giờ, trước mỗi lần cầm còi trận đấu có ĐT Việt Nam, các trọng tài nên khóa Facebook để đề phòng rắc rối.

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.