Nóng: Hoãn tất cả giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến 15/4 vì Covid-19

Dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam. Mới đây, ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã quyết định tiếp tục tạm dừng các trận đấu để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Tối 25/3, trên Fanpage chính thức, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đăng tải thông báo tiếp tục tạm dừng tổ chức các trận đấu thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vì dịch Covid-19. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch này tại Việt Nam hiện nay.

Theo đó, ba giải đấu gồm giải vô địch Quốc gia V.League 2020, hạng Nhất Quốc gia 2020 và Cúp Quốc gia 2020 đều sẽ tạm hoãn đến ngày 15/4 tới. Việc điều chỉnh lịch và các phương thức thi đấu sẽ được ban điều hành giải cùng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam xem xét dựa trên tình hình dịch bệnh thời gian tới và sẽ có thông báo đến các CLB và người hâm mộ kịp thời.

 

Nóng: Hoãn tất cả giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến 15/4 vì Covid-19-1

V.League 2020 tạm hoãn đến 15/4. Ảnh: Tiến Tuấn.

Bên cạnh đó, PVF cũng đề nghị các đội bóng quản lý chặt chẽ cầu thủ, theo dõi tình hình sức khoẻ và thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh. Do các CLB vẫn tiếp tục tập luyện để duy trì thể lực trong thời gian không thi đấu, việc kiểm soát chặt chẽ khi tiếp xúc đông người cũng cần đặc biệt chú trọng.

Trước đó, 2 vòng đấu đầu của V.League 2020 đã diễn ra mà không có sự cổ vũ trực tiếp của khán giả do lo ngại về sự lây lan của dịch Covid-19. Sau vòng 2 diễn ra vào ngày 15/3, ban tổ chức đã thông báo đến các đội bóng việc giải đấu sẽ tạm nghỉ đến hết tháng 3. Vì dịch bệnh đang là nỗi lo của toàn dân nên việc tiếp tục lùi lịch thi đấu đến giữa tháng 4 là cần thiết. Mặt khác, trong cuộc phỏng vấn gần đây, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã khẳng định sẽ không có chuyện V.League 2020 bị huỷ vì dịch bệnh bởi điều này ảnh hưởng lớn đến các đội tuyển Quốc gia.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-hoan-tat-ca-giai-bong-da-chuyen-nghiep-viet-nam-den-15-4-vi-covid-19-22020253222945425.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.