Nóng: Lộ diện trọng tài bắt chung kết lượt về, Việt Nam có lý do để lo lắng!

Danh tính trọng tài bắt trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia đã được hé lộ...


Danh tính trọng tài bắt trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia đã được hé lộ và chắc hẳn thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ là những người thích điều này.

>> AFF Cup 2018

Nóng: Lộ diện trọng tài bắt chung kết lượt về, Việt Nam có lý do để lo lắng!-1


Trọng tài Alireza Faghani (giữa) và hai cộng sự đồng hương sẽ điều hành trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam vs Malaysia.


Theo hãng truyền thông Mehr News của Iran thì bộ ba trọng tài người nước này sẽ điều hành trận chung kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa Việt Nam gặp Malaysia (trên sân Mỹ Đình ngày 15/12 tới). Trọng tài chính sẽ là ông Alireza Faghani. Hai trợ lý gồm ông Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri (đều là người Iran).

Theo Mehr News thì đội ngũ bộ 3 trọng tài nói trên đã nhận được giải thưởng trọng tài tiêu biểu của AFC hồi cuối tháng 11 vừa qua. Đây còn là tổ trọng tài được đánh giá có đẳng cấp thế giới khi từng điều hành 4 trận đấu ở VCK World Cup 2018 tại Nga, trong đó có trận tranh hạng Ba giữa tuyển Bỉ gặp Anh.

Nóng: Lộ diện trọng tài bắt chung kết lượt về, Việt Nam có lý do để lo lắng!-2
Trọng tài Alireza Faghani từng bắt chính 4 trận ở VCK World Cup 2018.

Đáng chú ý, trọng tài chính Alireza Faghani là người "có duyên" và còn được coi là người đem tới may mắn cho tuyển Malaysia ở AFF Cup 2018. Bởi trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng (ở bảng A) thì chính ông Alireza Faghani đã cầm còi khi Malaysia đại thắng Myanmar 3-0 trên sân Bukit Jalil.

Trong trận đấu này, ông Alireza Faghani đã cho Malaysia được hưởng một quả penalty ở phút 45+3 và đó cũng là trận đấu mang ý nghĩa quyết định giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tiến vào bán kết.

Nóng: Lộ diện trọng tài bắt chung kết lượt về, Việt Nam có lý do để lo lắng!-3
Trọng tài Alireza Faghani là người cầm còi trong trận đấu Malaysia thắng Myanmar 3-0 ở vòng bảng.

Như vậy, Malaysia sẽ có thêm một cơ sở để lạc quan. Ngược lại, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có lý do để phải thận trọng hơn trước đại chiến chung kết AFF Cup.



Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang-seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.