Oman - Turkmenistan kết thúc với tỷ số nào để Việt Nam đi tiếp?

Tạm thời dẫn 1 bàn trước Turkmenistan nhưng Oman vẫn chưa đủ điều kiện giành vé vào vòng 1/8 do vẫn kém đội tuyển Việt Nam ở tổng số bàn thắng ghi được.

Tạm thời dẫn 1 bàn trước Turkmenistan nhưng Oman vẫn chưa đủ điều kiện giành vé vào vòng 1/8 do vẫn kém đội tuyển Việt Nam ở tổng số bàn thắng ghi được.

Ngay trong 20 phút đầu tiên, đội tuyển Oman đã có bàn thắng mở tỷ số trước Turkmenistan. Nếu có thêm một bàn thắng nữa, Oman sẽ vượt lên dẫn trước và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 có thành tích cao nhất ở vòng bảng.

Oman - Turkmenistan kết thúc với tỷ số nào để Việt Nam đi tiếp?-1
Oman cần thắng Turkmenistan với cách biệt 2 bàn để giành vé vào vòng trong. 

Hiện tại, nhà ĐKVĐ AFF Cup tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trong nhóm giành quyền vào vòng 1/8 với 3 điểm, hiệu số -1 và ghi được 4 bàn thắng. Chỉ cần ở bảng F, đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc có thành tích kém hơn đội tuyển Việt Nam, chúng ta sẽ chắc chắn đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Cả Oman và Turkmenistan vẫn còn khả năng cạnh tranh tấm vé vớt. Nhưng nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, cả hai đội chắc chắn sẽ bị loại và tuyển Việt Nam đi tiếp.

Trong trường hợp Oman thắng Turkmenistan chỉ với cách biệt 1 bàn và không ghi quá 3 bàn (ví dụ 1-0, 2-1,...), đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến các trận đấu còn lại ở bảng E.

Tấm vé đi tiếp cũng ngay lập tức trao cho đội tuyển Việt Nam nếu Turkmenistan có 3 điểm trước Oman nhưng chỉ thắng với cách biệt dưới 4 bàn (ví dụ 3-0, 4-1,...).

Một trường hợp đặc biệt có thể xảy ra, đó là nếu Oman thắng với tỷ số 3-2, Việt Nam và Oman sẽ so sánh dựa trên tiêu chí điểm phạt. Hiện tại, Oman có 3 thẻ vàng, Việt Nam 5 thẻ vàng.

Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 và Oman có tổng cộng 5 thẻ vàng ở vòng bảng, đồng nghĩa với việc có điểm số, hiệu số, tổng số bàn thắng và điểm phạt bằng Việt Nam, ban tổ chức sẽ phải tiến hành bốc thăm giữa Việt Nam và Oman để tìm ra đội vào vòng 1/8, trong trường hợp Lebanon hoặc CHDCND Triều Tiên giành vé đi tiếp.

Oman - Turkmenistan kết thúc với tỷ số nào để Việt Nam đi tiếp?-2
Về lý thuyết, cả Oman và Turkmenistan đều có cơ hội giành vé vớt. 


Sự tương đồng giữa siêu phẩm của Quang Hải và bàn thắng hạ gục Văn Lâm Văn Lâm từng phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút phạt hiểm hóc của Ali Adnan nhưng ở một vị trí khá tương đồng, Quang Hải cũng biết cách lập siêu phẩm cho tuyển Việt Nam.

Theo Zing


Đội tuyển Việt Nam

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.