Pha đi bóng, dứt điểm đẳng cấp của Quang Hải lọt top 10 tình huống xử lý hay nhất tuần đầu Asian Cup

Tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh tại Asian Cup sau màn trình diễn trước Iraq, một trong những "ông lớn" của giải đấu năm nay

Tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh tại Asian Cup sau màn trình diễn trước Iraq, một trong những "ông lớn" của giải đấu năm nay.

Trong trận đấu với Iraq, Nguyễn Công Phượng là người góp công lớn trong cả 2 bàn thắng. Nhưng theo Fox Sports Asia, pha xử lý của Nguyễn Quang Hải mới là tiêu điểm đáng chú ý nhất của Việt Nam.

Pha xử lý của Quang Hải lọt top 10 tình huống đáng chú ý nhất tuần một Asian Cup 2019

Ở vị trí ngoài vòng cấm đối thủ, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội thực hiện pha đi bóng kỹ thuật, loại bỏ một cầu thủ Iraq trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái sở trường. Bóng đi hiểm hóc vào góc dưới khung thành nhưng thủ môn của Iraq đã xuất sắc cản phá. Dù không đem lại bàn thắng nhưng tình huống này cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao.

Quang Hải trong trận đấu với Iraq là cầu thủ tạo ra nhiều tình huống ghi bàn nhất. Anh 3 lần đặt đồng đội ở vị trí có thể ghi bàn nhưng không một ai tận dụng thành công.

Tại Asian Cup năm nay, ngôi sao 21 tuổi là một trong những cầu thủ đáng xem, xếp ngang Chanathip Songkrasin của Thái Lan. 

Pha đi bóng, dứt điểm đẳng cấp của Quang Hải lọt top 10 tình huống xử lý hay nhất tuần đầu Asian Cup-1

CĐV kỳ vọng Quang Hải sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Iran và Yemen sắp tới.

Ngoài tình huống xử lý của Quang Hải, pha đi bóng và dứt điểm thành bàn đẹp mắt do Muhanad Ali thực hiện vào lưới Việt Nam, gỡ hòa 1-1 cũng được bầu chọn là một trong những tình huống ấn tượng nhất tuần đấu đầu tiên Asian Cup.

Theo Trí Thức Trẻ


Asian Cup

Quang Hải

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.