Phát cuồng vì sự ngây thơ hồn nhiên vô đối của Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu khẳng định mình trông đẹp trai hơn khi ở trong bóng tối

Không giống với thói quen tìm chỗ sáng để chụp ảnh check-in như mọi người, Đoàn Văn Hậu khẳng định mình trông đẹp trai hơn khi ở trong bóng tối.

Văn Hậu khẳng định mình đẹp trai khi ở trong bóng tối. Video: Fanpage Đoàn Văn Hậu.

Nếu xem Đoàn Văn Hậu livestream trên Fanpage chính thức của anh chiều 3/1, bạn sẽ không thể nhịn được cười vì những suy nghĩ đơn giản, hồn nhiên của chàng tuyển thủ Quốc gia 20 tuổi.

Chẳng hạn như khi Văn Đức khuyên Hậu hãy chia sẻ livestream lên trang Facebook cá nhân để có nhiều người xem và tương tác hơn. Văn Hậu cười tươi trả lời: "Em không muốn share rồi người ta nói mình làm màu hay phiền đến người khác. Fanpage này ít người biết cũng được, cho chất lượng".

Hay như cách anh chàng đưa ra câu đố vui, muốn khán giả dự đoán số bàn thắng anh đã ghi được trong màu áo đội tuyển Quốc gia. Phần đố mẹo khiến hơn hai nghìn người xem bị lừa và mải miết đi tìm đáp án. Câu trả lời là chưa có bàn thắng nào được ghi nhờ công của chàng trai sinh năm 1999 tại các giải đấu chính thức mà anh được tham gia dưới tư cách tuyển thủ Việt Nam.

Phát cuồng vì sự ngây thơ hồn nhiên vô đối của Đoàn Văn Hậu-1

Đời thường, Văn Hậu là chàng trai hồn nhiên, vui vẻ như vậy. Ảnh: Phạm Huyền.

Gần nửa tiếng livestream, cầu thủ người Thái Bình khiến fan không thể rời mắt bằng những tâm sự chân thành, những chia sẻ mộc mạc, giọng nói sang sảng, dễ nghe cùng nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng tiền. Và trước khi tạm biệt khán giả để nghỉ ngơi, anh chàng còn khiến fan cười lăn khi tự nhận mình đẹp trai bằng giọng tỉnh bơ.

Đó là khoảnh khắc Phan Văn Đức kéo rèm, tắt đèn để ngủ trưa, Văn Hậu bỗng nhiên nhận ra trong bóng tối mình đẹp trai hơn hẳn. Anh reo lên vui sướng và chia sẻ điều ấy với người anh cùng phòng.

Văn Hậu không còn ở trong hình ảnh một hậu vệ máu lửa, nhiệt tình, không ngại va chạm, tranh chấp trên sân cỏ. Ở đây, các fan chỉ thấy một chàng thanh niên đôi mươi với những quan tâm rất đỗi giản dị, đời thường, với những suy nghĩ ngây thơ, hồn nhiên vô cùng, vừa đáng yêu, vừa cực kì gần gũi.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.