Phóng viên Thái Lan phản ứng với thầy Park: "Ồn ào trong phòng họp là phong cách làm việc của người Thái"

Một phóng viên tác nghiệp trong phần họp báo của HLV Park Hang Seo chiều 4/9 đáp trả lại lời nhắc nhở giữ trật tự của thầy Park với lý do: đó là phong cách làm việc của mỗi quốc gia

Một phóng viên tác nghiệp trong phần họp báo của HLV Park Hang Seo chiều 4/9 đáp trả lại lời nhắc nhở giữ trật tự của thầy Park với lý do: đó là phong cách làm việc của mỗi quốc gia.

Chiều 4/9, điểm đáng chú ý nhất trong cuộc họp báo trước trận đấu Thái Lan và Việt Nam không phải yếu tố chuyên môn mà việc phóng viên Thái Lan nói to gây ồn ào khiến HLV Park phải lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên phần cuối cuộc họp báo vẫn còn những tiếng nói to nhỏ cất lên. Trao đổi về vấn đề này, anh Prasert Maneelerdchai, phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan) có mặt tại cuộc họp báo cho biết việc gây mất trật tự là điều thường thấy của giới truyền thông nước này.

"Có thể đó là do phong cách làm việc thôi. Truyền thông mỗi nước thì khác nhau. Trong phòng họp báo là không gian quen thuộc và tự nhiên của báo chí. Việc họ gây ồn ào nhằm tạo sự chú ý và thể hiện quan điểm, tiếng nói cá nhân. Huống gì đây lại là một trận đấu lớn hứa hẹn nhiều kịch tính", phóng viên Prasert chia sẻ.

Nói về tranh cãi xung quanh việc một phóng viên Việt Nam chụp ảnh đội tuyển Thái Lan từ xa, anh Praset từ chối chia sẻ bởi anh nghĩ sự việc có nhiều nguyên nhân và anh cần nói chuyện với phóng viên đó để hiểu hơn về câu chuyện.

Phóng viên Thái Lan phản ứng với thầy Park: Ồn ào trong phòng họp là phong cách làm việc của người Thái-1

Anh Prasert Maneelerdchai, phóng viên trang Bugaboo.tv (Thái Lan). Ảnh: Phạm Huyền

Sau những ồn ào quanh giới truyền thông hai nước, nam phóng viên trở nên hào hứng hơn hẳn khi bày tỏ quan điểm của anh về trận đấu đang thu hút nhiều sự quan tâm của người dân Thái Lan và Việt Nam.

"Tôi nghĩ đó là một trận đấu thú vị bởi Thái Lan và Việt Nam đều đang dẫn đầu bóng đá Đông Nam Á. Tuyển Việt Nam có một HLV nổi tiếng biết cách kết nối cầu thủ. Tuy nhiên Thái Lan cũng đang có HLV Akira Nishino từng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng tại World Cup. Tôi tin rằng ông ấy sẽ tạo nên sự khác biệt và có màn trình diễn tốt trước tuyển Việt Nam. Tôi dự đoán Thái Lan sẽ thắng với tỉ số 1-0 hoặc 2-1", phóng viên Thái Lan chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h hôm nay 5/9 trên sân vận động Thammasat trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2022

World Cup

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.