Pique học thạc sĩ ở Đại học Harvard

Trường đại học danh tiếng Harvard của nước Mỹ sắp chào đón một sinh viên đặc biệt, đó là trung vệ Gerard Pique khoác áo Barcelona

Trường đại học danh tiếng Harvard của nước Mỹ sắp chào đón một sinh viên đặc biệt, đó là trung vệ Gerard Pique khoác áo Barcelona.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 1

Sau khi cùng CLB giành danh hiệu cúp Nhà vua (thắng Alaves 3-1 trong trận chung kết), Pique quyết định sang Mỹ để theo con đường học vấn, thay vì nán lại tham gia các hoạt động ăn mừng cùng đồng đội.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 2

Ở trường Harvard, nhà vô địch World Cup 2010 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha sẽ theo học chương trình Thạc sĩ ngành kinh doanh, truyền thông, thể thao và giải trí.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 3

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Pique đang ấp ủ giấc mơ trở thành Chủ tịch Barca. Và ngay từ giờ, anh đang từng bước thực hiện điều đó.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 4

Năm nay 30 tuổi, Pique được xem như một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay. Anh là trụ cột ở Barca từ khi trở lại CLB vào năm 2008.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 5

Pique nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, mà còn cá tính rất kỳ lạ. Cụ thể, anh rất ghét Real Madrid và thường xuyên đưa ra thông điệp giễu cợt hay chê bai đội bóng kình địch.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 6

Mới đây, Pique cũng đứng trong hàng ngũ Barca hạ Alaves 3-1 ở cúp Nhà vua. Sau trận đấu, anh quyết định cắt lưới khung thành để lưu giữ làm kỷ niệm.

Pique hoc thac si o Dai hoc Harvard hinh anh 7

Đây không phải lần đầu tiên trung vệ người Tây Ban Nha làm như vậy, mà đó đã trở thành thói quen sau các trận chung kết.


Theo Tri Thức Trực Tuyến

Barcelona

Gerard Pique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.