Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ

Quang Hải buộc phải vào sân khi chưa kịp khởi động nhưng vẫn ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Hà Nội trước Sài Gòn ở vòng 17 V.League hôm 21/7

Quang Hải buộc phải vào sân khi chưa kịp khởi động nhưng vẫn ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Hà Nội trước Sài Gòn ở vòng 17 V.League hôm 21/7.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-1

Đang ngồi trên ghế dự bị, Quang Hải bất ngờ được ban huấn luyện gọi vào sân để thay tiền vệ bị chấn thương Phạm Đức Huy. Anh thậm chí còn chưa kịp làm nóng lại cơ thể sau khi khởi động trước trận.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-2

Phải thích nghi nhanh với nhịp độ trên sân, tiền vệ mang áo số 19 liên tục bị "trấn áp" bởi các vệ tinh của đối thủ. Không ít lần Quang Hải nằm sân vì đau sau khi bị đội bạn phạm lỗi.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-3

Những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1997 được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho Hà Nội ở phút 90+1. Tròn 3 tháng kể từ ngày 21/4, Quang Hải mới ghi bàn. Anh ôm chặt Văn Quyết để chia sẻ cảm xúc của mình.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-4

Quang Hải ăn mừng theo cách rất lạ. Anh chạy ra hướng khán đài B, giơ tay lên trời rồi vuốt nhẹ vào bàn chân trái sau khi đệm bóng cận thành. Cuối cùng, cầu thủ này cúi mặt đi ngược lại như trút bỏ mọi gánh nặng.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-5

Một chiến thắng không nhọc nhằn với Hà Nội khi Pape Omar sớm mở tỷ số ở phút 12. Chính cầu thủ này cũng là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở hiệp 2 bằng cú đánh đầu cận thành.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-6

Đội trưởng Văn Quyết trong vai trò tổ chức mọi đợt tấn công của đội khách cũng có pha lập công cho riêng mình. Anh chơi rất nổi bật trong 90 phút thi đấu với nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-7

Chiến thắng đậm đà 4-1 giúp Hà Nội thu hẹp khoảng cách với CLB TP.HCM xuống còn 1 điểm. Đội đang dẫn đầu V.League bị Thanh Hóa cầm hòa 3-3 đầy kịch tính.

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ-8

Quang Hải phải đợi hết trận mới nở nụ cười tươi. Anh được các CĐV ở sân Thống Nhất chào đón nhiệt tình. Hà Nội tiếp tục đóng quân ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận đòi lại ngôi đầu bảng.

Theo Zing.vn


V.League

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.