Quang Hải miệt mài tập sút, Đức Huy chấn thương bỏ dở buổi tập trước vòng 6 V.League

Trong buổi tập của CLB Hà Nội FC chiều 20/4, 2 ngôi sao của U23 Việt Nam là Đức Huy và thủ môn Phí Minh Long đã gặp chấn thương, nhiều khả năng lỡ trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 6 V.League 2018

Trong buổi tập của CLB Hà Nội FC chiều 20/4, 2 ngôi sao của U23 Việt Nam là Đức Huy và thủ môn Phí Minh Long đã gặp chấn thương, nhiều khả năng lỡ trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 6 V.League 2018.

Đức Huy mới vượt qua những ngày truyền nước để hồi phục thể lực. Anh đã trở lại sân cỏ đá đối kháng trong 2-3 ngày gần đây. Tuy nhiên trong một pha va chạm với đồng đội chiều 20/4, tiền vệ quê Hải Dương đã bị đau ở vùng mắt cá chân trái và phải bỏ dở buổi tập. 

Bên cạnh đó, một cầu thủ U23 Việt Nam khác là Đình Trọng cũng chưa hồi phục hoàn toàn và phải tập riêng phía ngoài. Các cầu thủ U23 khác như Thành Chung cũng chưa thể trở lại trong màu áo đội bóng thủ đô vì chấn thương. Hiện chỉ có Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh đã bình phục và "nuốt" trọn 100% giáo án của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. 

Quang Hải miệt mài tập sút, Đức Huy chấn thương bỏ dở buổi tập trước vòng 6 V.League-1

Tiền vệ số 19 được xếp đá trong đội hình chính và liên tiếp có những cú dứt điểm bằng chân trái sở trường. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu được giao nhiệm vụ "kèm Tây" khi luôn phải đeo bàm Hoàng Vũ Samson - cầu thủ mới trở về khoác áo Hà Nội sau khi thi đấu không thành công ở Thái League. 

Quang Hải miệt mài tập sút, Đức Huy chấn thương bỏ dở buổi tập trước vòng 6 V.League-2

"Hiện tại chúng tôi đã và đang để cho Đình Trọng, Đức Huy bình phục hoàn toàn mới để các em tiếp tục thi đấu", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết. 

"Trường hợp của Minh Long thì thực sự là ngoài ý muốn trong lúc tập luyện. Thời gian gần đây Minh Long đã có những động thái tốt trong cả tập luyện và thi đấu của CLB. Về phần Duy Mạnh thì em ấy đã hồi phục phần nào. Nên hôm nay tôi để Duy Mạnh vào tập cùng cả đội. Tôi sẽ quan sát thêm nữa Duy Mạnh để đảm bảo nhân sự cho CLB trong trận đấu tới đây." 

Quang Hải miệt mài tập sút, Đức Huy chấn thương bỏ dở buổi tập trước vòng 6 V.League-3

Sẽ thật khó cho Hà Nội FC khi mà ngày thi đấu cận kề tới đây lại thiếu đi một số trụ cột quan trọng. Trận đấu lúc 19h ngày 22/4 tới đây gặp CLB Sài Gòn tại sân Hàng Đẫy sẽ càng trở nên cam go hơn khi Hà Nội thiếu đi nhiều nhân tố quan trọng.                

                                                                                                                        Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải

Hà Nội FC

Đức Huy

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.