Quang Hải quyết thắng, chân sút Jordan cũng "dọa" sút tung lưới Việt Nam

Sau trận hòa UAE 0-0, Quang Hải nhấn mạnh mình và đồng đội sẽ cố hết sức để thắng Jordan hòng mở rộng cơ hội vượt qua bảng D.

Sau trận hòa UAE 0-0, Quang Hải nhấn mạnh mình và đồng đội sẽ cố hết sức để thắng Jordan hòng mở rộng cơ hội vượt qua bảng D.

Trả lời AFC, Quang Hải cho biết: "Trận đầu tiên thực sự rất khó khăn vì UAE là đối thủ mạnh. Nhưng tôi hạnh phúc với kết quả đó vì mới là trận đầu tiên thôi, một điểm là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Đấy là 1 trận đấu cân bằng, cả hai đội đều có nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Vì thế hòa là hợp lý".

Khi được hỏi về việc có quen với mức vận động cao khi đụng độ những đội hàng đầu châu lục không, Quang Hải nói: "Chúng tôi từng chơi nhiều trận căng thẳng và yêu cầu thể chất cao như vậy rồi, điều ấy là hết sức bình thường ở châu Á và chúng ta phải tìm cách để thích ứng".

Cuối cùng, ngôi sao Hà Nội FC nhấn mạnh quyết tâm của đội để thắng Jordan tối mai, 13/1: "Chúng tôi cần thắng Jordan và hy vọng đội sẽ có nhiều cải thiện đồng thời đạt kết quả tối".

Quang Hải quyết thắng, chân sút Jordan cũng dọa sút tung lưới Việt Nam-1

Bani Atieh (số 9) ghi bàn mở tỷ số trận Jordan vs Triều Tiên từ chấm phạt đền (45+1).

Bên kia chiến tuyến, tiền vệ ngôi sao Bani Atieh của Jordan cũng thể hiện quyết tâm ghi bàn vào lưới mọi đối thủ, kể cả Việt Nam.

"Trận đầu tiên luôn rất khó khăn nhưng chúng tôi đã leo lên đầu BXH sau khi đụng độ địch thủ khó nhằn Triều Tiên. Hãy nhớ thủ môn của họ rất khá khi đã có vài pha cứu thua tuyệt vời.

Chúng tôi vui vì đã có 3 điểm nhưng giờ toàn đội đang tập trung cho cuộc chiến tới (với Việt Nam). Tôi hạnh phúc vì cách đội đã chơi. Có nhiều giai đoạn đối thủ Triều Tiên tỏ ra rất lợi hại, đặc biệt là cuối trận nhưng dù sao, chúng tôi mới là những người chiến thắng.

Tôi vui vì đã ghi được bàn đầu tiên cho U23 Jordan. Chúng tôi không bao giờ dừng lại và tôi hy vọng sẽ ghi bàn trong tất cả các trận đấu".

Vào lúc 20h15 ngày, 13/1, Việt Nam sẽ đụng độ Jordan và đây là cuộc chiến dự báo nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/quang-hai-quyet-thang-chan-sut-jordan-cung-doa-sut-tung-luoi-viet-nam-82020121164849572.htm

U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.