‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì tuyển Việt Nam nhưng không ai hỏi thăm’

HLV Nguyễn Hải Biên phàn nàn về chấn thương của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại ở tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sau trận thua 2-5 của CLB Viettel trước đội Hà Nội tối 15/9

HLV Nguyễn Hải Biên phàn nàn về chấn thương của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại ở tuyển quốc gia và U22 Việt Nam sau trận thua 2-5 của CLB Viettel trước đội Hà Nội tối 15/9.

Ngọc Hải và Trọng Đại là 2 cái tên vắng mặt trong thất bại của CLB Viettel trước CLB Hà Nội tại vòng 23 V.League. Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Hải Biên phàn nàn: “Chấn thương của họ là điều khiến CLB rất buồn. Sau khi họ trở về, chúng ta phải nói thẳng rằng không có sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Sau chấn thương, không có bác sĩ nào cho họ đi kiểm tra, CLB phải tự đưa VĐV đi kiểm tra”.

“Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”, ông Hải Biên nhấn mạnh.

‘Quế Ngọc Hải chấn thương vì tuyển Việt Nam nhưng không ai hỏi thăm’-1

Khoảnh khắc Quang Hải rực sáng khiến Viettel sụp đổ ở trận đấu tối 15/9.

Sau trận thua CLB Hà Nội, Viettel vẫn xếp hạng 11 với 27 điểm, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa đúng 2 điểm. Đội bóng quân đội còn tổn thất lực lượng khi Nguyễn Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ nghỉ thi đấu vòng kế tiếp.

Trong bối cảnh đó, trận thua ngược của Viettel trước CLB Hà Nội thực sự là điều đáng tiếc. Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã dẫn trước đối thủ 2 bàn, nhưng vẫn thua chung cuộc với tỷ số 2-5. Phong độ đỉnh cao của Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết và sự đồng đều về lực lượng giúp CLB Hà Nội ghi 5 bàn vào lưới Viettel trong hiệp 2.

HLV Hải Biên nói: “Không thể vì thua như thế này mà chúng tôi nản chí. Viettel phải làm thế nào để thể hiện tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn 3 trận. Dù tình thế rất khó khăn, Viettel sẽ cố giành từng điểm quý giá để được ở lại V.League”.

Trong trận tới, Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng đất Thủ hiện có 32 điểm, xếp hạng 5 và không còn mục tiêu lớn nào trong phần còn lại của mùa giải.

Theo Zing.vn


CLB Viettel

Quế Ngọc Hải

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.